Chia sẻ bài viết lên facebook

Thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 08-06-2021 | 17:20:33

(BDO) Ngày 8-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên đã trao 30 triệu đồng ủng hộ Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên “tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh”.

Liên đoàn lao động TP.Thủ Dầu Một trao hỗ trợ tại các khu cách ly trên địa bàn thành phố

Đại diện LĐLĐ TX.Tân Uyên cho biết, thực hiện công văn số 08/HD – LĐLĐ về việc triển khai thực hiện quyết định số 2606/ QĐ – TLĐ ngày 19-5-2021 của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam, công đoàn chủ động thăm hỏi, động viên, chi hỗ trợ lực lượng đang phục vụ tuyến đầu chống dịch gồm khu cách ly tập trung, khu phong tỏa, đoàn viên, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

*Cùng ngày, LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một cũng đã đến các khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một như: Ban chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một, trường Tiểu học Phú Lợi 2 và khu phong tỏa Hiệp Thành 3, mỗi nơi đoàn đã trao 10 triệu đồng và quà tặng. 

Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên