Chia sẻ bài viết lên facebook

“Thành phố Dĩ An - Những ngày tháng không quên”

Cập nhật: 28-02-2022 | 07:59:39

Đó là nội dung chủ đề cuộc thi tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Dĩ An do UBND TP.Dĩ An phát động.

Cuộc thi được tổ chức rộng khắp, không hạn chế số lượng tác giả, mỗi tác giả có thể tham gia nhiều tác phẩm dự thi. Các tác giả có thể tham gia ở hình thức dự thi khác nhau, như: Thi viết, hình ảnh, video clip. Nội dung tác phẩm dự thi biểu dương, tuyên truyền, giới thiệu và nhân rộng gương những tập thể, cá nhân điển hình, gương người tốt, việc tốt là những nhân vật người thật, việc thật trong thực tiễn phòng, chống dịch, những việc làm ý nghĩa, những mô hình sáng tạo, cách làm mới trong chuỗi ngày phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1-4 đến hết 10-4-2022. Dự kiến, cuộc thi sẽ tổng kết và trao giải vào dịp 30-4-2022. Ở mỗi hình thức thi, Ban tổ chức đều cơ cấu 4 giải thưởng, gồm: Nhất, nhì, ba và khuyến khích. Kết quả dự thi sẽ được tổng hợp, biên soạn, in ấn và nhân bản để làm tài liệu tuyên truyền, lưu giữ, trao quyền, nhắc nhở thế hệ mai sau về sức mạnh của tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin vượt qua khó khăn của đất và người Dĩ An.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên