Thể thao

Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương thành công tốt đẹp

Sau hai ngày tổ chức thi đấu, Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã thành công tốt đẹp ngay trong lần đầu tiên tổ chức.

(BDO) Bàn thắng của Tiến Linh không thể giúp Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023 ngay trên sân nhà Gò Đậu, chấp nhận hòa 1-1 trước Hà Nội chiều 27-5.

Sáng 27-5, đã diễn ra Đại hội thành lập Liên đoàn thể dục tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ I (2023-2028).

Bằng nỗ lực của chính những người có niềm đam mê đặc biệt với môn chạy bộ, lúc này những cung đường chạy ở Bình Dương đã trở nên rất đỗi quen thuộc với nhiều chân chạy trên khắp cả nước.

Có được 4 điểm sau 8 vòng đấu và đang nằm phía dưới bảng xếp hạng với vị trí thứ 13, Becamex Bình Dương (B.BD) hiện đang rơi vào thế khó trong việc cạnh tranh một suất vào Top 8 khi giai đoạn 1 sắp khép lại.

10 năm về trước, sân chơi bóng đá phủi HPL (Hà Nội Premier League) vẫn còn là điều gì đó xa lạ với giới chơi bóng đá phủi trong nước.

Sau khi Đoàn Văn Hậu sút hỏng phạt đền, Công an Hà Nội thoát một bàn thua có phần may mắn rồi thắng ngược SLNA 2-1 tại vòng 9 V-League 2023.

Hạ Chelsea 4-1 ở trận đá bù vòng 32, Man Utd vươn lên thứ ba và giành suất Champions League cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa này, sau Man City, Arsenal, Newcastle.

Theo kết quả bốc thăm, Đội tuyển U23 Việt Nam là chủ nhà bảng C và sẽ đối đầu với các đối thủ là U23 Yemen, U23 Guam và U23 Singapore. Đây được đánh giá là bảng đấu vừa sức với U23 Việt Nam.

Hạ Fiorentina 2-1 ở chung kết nhờ cú đúp của Lautaro Martinez, Inter lần thứ hai liên tiếp đoạt Cup Italy.

Siêu máy tính của Ladbrokes dự đoán Man City sẽ tiếp tục về nhất Ngoại hạng Anh mùa 2023-2024, qua đó có lần thứ tư liên tiếp đăng quang.

Chủ tịch nước đặc biệt đánh giá cao thành tích, ý chí quyết tâm và nhất là những khó khăn, vất vả trong tập luyện, thi đấu mà các nữ vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam đã kiên trì phấn đấu vượt qua.

Chào mừng Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2023), sáng ngày 23-5-2023 tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương)...

Quay lên trên