Thể thao

Hàng chục nghìn cổ động viên Trabzonspor đã tái hiện bức tranh hình ảnh người lính cứu hộ bế một em bé được cứu sống từ đống đổ nát của thảm họa động đất kinh hoàng xảy ra hôm 6-2.

Với mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giúp cho các em học sinh thường xuyên được tập luyện và thi đấu các môn thể thao...

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng E, vòng loại giải U17 Quốc gia 2023, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) đang có được 5 điểm, vươn lên dẫn đầu bảng.

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023, Becamex Bình Dương (B.BD) chỉ giành được 2 điểm sau hai trận hòa cùng một thất bại.

Dẫn 2-1 nhưng Man Utd chỉ hòa Barca 2-2 ở lượt đi vòng knock-out đầu tiên Europa League tối 16-2.

Huấn luyện viên Philippe Troussier kế nhiệm Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam với bản hợp đồng đến năm 2026 và mục tiêu đầu tiên là bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Sự kiện FanFest Bình Dương của FPT Play sẽ diễn ra cùng ngày với trận đấu mở màn vòng 4 Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023, hứa hẹn mang lại trải nghiệm bóng đá mới lạ cho người hâm mộ.

Phung phí cơ hội, thầy trò Graham Potter thua 0-1 bởi bàn duy nhất của Karim Adeyemi ở lượt đi vòng 1/8, tối 15-2.

Câu chuyện cảm động của vận động viên marathon Lê Văn Tuấn, “chân chạy” kỳ cựu của Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương dù anh vừa phải bên cạnh vợ đợi thiên thần nhỏ của gia đình ra đời...

Sau 4 năm liên tiếp trụ hạng thành công ở sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam, lúc này đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có những bước chuẩn bị khá tốt trước thềm mùa giải mới 2023.

Vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức thành công các giải đấu thể thao, gồm: Cờ tướng, cờ vua và bóng bàn cho người dân trên địa bàn huyện tham gia tranh tài.

Bàn duy nhất của Brahim Diaz giúp Milan thắng Tottenham 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Quay lên trên