Thêm nhiều phần quà thiết thực

Cập nhật: 30-08-2021 | 23:20:09

 (BDO) Ngày 30-8, Nhóm từ thiện cô Thủy ở TP.Thủ Dầu Một đã ủng hộ nhiều hàng hóa thiết yếu cho Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương để trao tặng các y, bác sĩ đang phục vụ tại các khu cách ly, điều trị F0 trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá hàng hóa trao tặng đợt này hơn 210 triệu đồng.

Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận 20 tấn gạo Công ty Cổ phần thép Nam Kim ủng hộ. Số gạo này đã được Hội CTĐ tỉnh điều chuyển cho TP.Thuận An, TX.Tân Uyên mỗi địa phương 7,5 tấn và TP.Thủ Dầu Một 5 tấn để trao cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương.

Đại diện Tỉnh đoàn trao quà hỗ trợ các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Ngọc Như.

* Ngày 30-8, Tỉnh đoàn, với sự đồng hành của Công ty TNHH Hyperion, đã trao tặng 700 lít sữa và 150 hộp bánh dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Trung tâm Y tế ở các “vùng đỏ”: TX.Tân Uyên, TP.Dĩ An, TP.Thuận An, Bệnh viện dã chiến Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Trước đó, Tỉnh đoàn và nhà tài trợ đã trao sữa và bánh cho các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 4. Tổng số quà Tỉnh đoàn và nhà tài trợ đã trao đợt này gồm 1.868 lít sữa và 441 hộp bánh dinh dưỡng.

Hồng Thuận - Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên