Thiên Hòa: Nhân rộng mô hình điện máy

Cập nhật: 25-12-2016 | 21:27:15

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, ngày 24-12 vừa qua, Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa đã mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình với việc khai trương Trung tâm điện máy Thiên Hòa Bến Cát, địa chỉ Quốc lộ 13, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

 Khách hàng mua sắm tại Điện máy Thiên Hòa Bến Cát

Khuyến mãi lớn mừng khai trương

Thiên Hòa Bến Cát có tổng diện tích 1.000m2, quầy kệ được lắp đặt khoa học, hàng hóa đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm điện máy của khách hàng. Thiên Hòa Bến Cát là điểm mua sắm lý tưởng của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương, các tỉnh lân cận như Bình Phước, Tây Ninh…

Nhân sự kiện khai trương Thiên Hòa Bến Cát, Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, kỹ thuật số... Đặc biệt, Thiên Hòa dành tặng những phần quà đặc biệt dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm trong 3 ngày đầu khai trương, từ 24 đến 26-12. Khách hàng đến với Thiên Hòa Bến Cát hoàn toàn có thể tìm thấy ở đây mọi thứ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, từ trang thiết bị cao cấp như Smart tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy ảnh kỹ thuật số… đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu. Ngoài việc được hưởng những ưu đãi về giá, quà tặng và dịch vụ hậu mãi, từ ngày 24-12, với mức hóa đơn từ 500.000 đồng khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng “Mừng khai trương” với những giải thưởng giá trị cao như xe Honda Air Blade trị giá 50 triệu đồng, Smart tivi 49 inch cao cấp, cùng những bộ sản phẩm nhà bếp sang trọng. Anh Sinh, khách hàng ở Bình Phước, cho biết đến mua sắm tại Thiên Hòa anh rất thích, vì không những mua được nhiều mặt hàng chính hãng giảm giá, kèm quà tặng mà còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng rất giá trị.

Mô hình kinh doanh điện máy tối ưu

Ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing Hệ thống điện máy Thiên Hòa, cho biết ngay trong ngày đầu khai trương, mỗi ngày Thiên Hòa Bến Cát đã thu hút hàng ngàn lượt người đến tham quan và mua sắm. Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân sự kiện khai trương Thiên Hòa Bến Cát là cơ hội mua sắm lý tưởng trong dịp cuối năm của khách hàng. Thiên Hòa tiếp tục tập trung dành nhiều ưu đãi và quyền lợi mua sắm cho khách hàng. Việc mở rộng hệ thống lần này, Thiên Hòa hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện lợi hơn khi mua sắm.

Hiện nay, Thiên Hòa đang là đối tác của hơn 300 nhà cung cấp lớn, kinh doanh hơn 100.000 chủng loại hàng hóa về điện máy và điện gia dụng như điện tử, thiết bị viễn thông, thiết bị văn phòng, điện lạnh, các dụng cụ nhà bếp, hàng gia dụng mang thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trung bình mỗi năm, Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa đón tiếp và phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm, doanh thu liên tục tăng trưởng hàng năm.

Ông Hậu cho biết thêm, sau thành công của việc thử nghiệm mô hình điện máy mới và kinh nghiệm 15 năm trong ngành điện máy, Thiên Hòa sẽ từng bước hoàn thiện và nhân rộng hệ thống cửa hàng nhằm hoàn thiện mô hình kinh doanh điện máy tối ưu nhất, phù hợp với thị trường hiện nay. Phát triển để vươn lên là thông điệp mà Thiên Hòa gửi đến khách hàng trong sự kiện khai trương. Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh lần này một lần nữa khẳng định sự chuyển mình vươn lên mạnh mẽ của Thiên Hòa trên thị trường điện máy Việt Nam. Với tiêu chí “Tiện ích cho mọi nhà”, Thiên Hòa luôn nỗ lực phát triển hệ thống kinh doanh và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những địa điểm mua sắm tin cậy và sự trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

Để đánh dấu bước phát triển mới và gia tăng sự tiện ích cho khách hàng, từ tháng 10-2016, Thiên Hòa đã triển khai chính sách “bảo hành vàng” với những ưu đãi đặc biệt. Ngoài thời gian đổi trả được tăng lên đến 45 ngày, Thiên Hòa còn đổi mới hoàn toàn các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng có nhu cầu đổi trả. Đặc biệt, các sản phẩm mua trả góp vẫn được đổi trả theo yêu cầu của khách hàng.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=694
Quay lên trên