Chia sẻ bài viết lên facebook

Tiêm vắc xin mũi 3 ngừa Covid-19 cho chuyên gia, người nước ngoài

Cập nhật: 25-12-2021 | 13:10:04

(BDO) Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương vừa có công văn về việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 liều bổ sung và liều nhắc lại (mũi 3)  cho chuyên gia và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, dự kiến từ ngày 28 đến ngày 31-12, Bệnh viện Quốc tế Becamex và Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước sẽ tổ chức tiêm vắc xin cho chuyên gia, người nước ngoài. Đối tượng tiêm là người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên. Với liều bổ sung ưu tiên cho người có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng, người đã tiêm đủ liều cơ bản (2 mũi) vắc xin Sinopharm hoặc vắc xin Sputnik V. Khoảng cách tiêm liều bổ sung cách liều tiêm cơ bản cuối cùng từ 28 ngày đến 3 tháng. Những trường hợp có chỉ định tiêm liều bổ sung này, sau khi đã tiêm liều bổ sung thì được xem như hoàn thành liều cơ bản. 


Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát) tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho chuyên gia nước ngoài

Đối với liều nhắc lại khoảng cách tiêm nhắc lại ít nhất 3 tháng. Những người đã mắc Covid-19 tiêm ngay sau khi hồi phục và hoàn thành cách ly y tế theo quy định. 

Chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống làm việc trên địa bàn tỉnh  đăng ký tiêm vắc xin ngừa Covid-19 từ ngày 25-12 gửi về Sở Ngoại vụ. Mẫu đăng ký đăng tải tại địa chỉ songoaivu.binhduong.gov.vn hoặc gửi bằng thư điện tử về email sngvbd.vaccine@gmail.com. 

Sở Ngoại vụ không chịu trách nhiệm về những phát sinh do việc sai lệch giữa email danh sách đăng ký chính thức và khai báo mã QR Code. Việc kê khai không đầy đủ thông tin sẽ làm chậm thời gian xử lý hồ sơ của quý cá nhân, đơn vị. 

Trong quá trình thực hiện, nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ về Phòng Lãnh sự Thanh tra Sở Ngoại vụ, điện thoại: 0945800899 hoặc 0909313131 để được hướng dẫn thực hiện. 

Tin, ảnh: Hoàng Linh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên