Chia sẻ bài viết lên facebook

Tiêm vắc xin ngừa Covid -19 lưu động tận nhà cho người già, khuyết tật

Cập nhật: 02-11-2021 | 16:27:09

* TX. Bến Cát tiêm vắc xin cho hơn 7.500 học sinh

(BDO) Nhằm góp phần đẩy nhanh tiến độ bao phủ vắc xin ngừa Covid - 19 trên địa bàn huyện, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đã triển khai tiêm chủng lưu động tận nhà cho người dân là các đối tượng người già, người khuyết tật và người đang bị bệnh không có khả năng di chuyển đến các địa điểm tiêm cố định. 


Nhân viên Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đến tận nhà kiểm tra sức khỏe cho người già trước khi tiêm vắc xin ngừa Covid - 19

Đội hình tiêm chủng lưu động bao gồm bác sĩ, điều dưỡng viên hỗ trợ đảm bảo an toàn trong tiêm chủng. Qua 3 ngày đầu triển khai thực hiện, người dân trên địa bàn huyện rất vui mừng, phấn khởi và thấy yên tâm khi được tiêm vắc xin tận nhà để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

* Trong 3 ngày (từ 31-10 đến 2-11), TX.Bến Cát đã tổ chức tiêm vắc xin cho học sinh tại các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Giáo dục nghề nghiệp, Trường trung cấp Kinh tế trên địa bàn.


TX.Bến Cát tiêm vắc xin cho học sinh trong độ tuổi 15 đến 17 trên địa bàn

Được biết, đợt này thị xã có hơn 7.500 em là học sinh thuộc các trường THPT Bến Cát, THPT Tây Nam, trường Trung cấp kinh tế và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp thuộc đối tượng tiêm.

Thu Hường -Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=569
Quay lên trên