Tiền vệ Khuất Văn Khang: “Mong người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam”

Cập nhật: 22-01-2024 | 22:23:06

(BDO) Sau 2 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã quay trở lại sân tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Iraq vào ngày 24-1 tới đây. Trước đó 1 ngày, HLV Philippe Troussier chỉ cho đội tập gym và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Tiền vệ Khuất Văn Khang hy vọng người hâm mộ đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng với Iraq. Ảnh: Anh Khoa

Chia sẻ ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau trận thua Indonesia 0-1, tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết: “Sau trận thua trước đối thủ trực tiếp là Indonesia, toàn đội khá buồn. Nhưng trước mắt vẫn còn trận đấu với Iraq, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng này. Mọi sinh hoạt sau trận thua Indonesia vẫn bình thường”.

“Lúc này, chúng tôi cố gắng tập trung chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Iraq. Iraq là đối thủ mạnh của khu vực châu Á. Việt Nam cũng đã có một lần đối đầu tại vòng loại World Cup, đó là đối thủ sẽ gây ra nhiều khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng cho trận đấu cuối cùng.

Trước trận đấu với Iraq, toàn đội cố gắng làm sao tìm hiểu, phân tích xem video để tìm ra điểm yếu của đối thủ này, từ đó có những bài tập luyện phù hợp để đối đầu với họ”, tiền vệ có cái chân trái cực hay nhận xét về đối thủ Iraq.   

 Người hâm mộ đợi câu trả lời từ thầy trò HLV Philippe Troussier trong trận đấu cuối cùng với Iraq

Trả lời cho câu hỏi, mục tiêu của Khang ở trận đấu với Iraq là gì, tiền vệ thuộc biên chế của Viettel cho biết: “Bản thân tôi rất tự hào khi được chơi ở sân chơi lớn trong màu áo ĐT quốc gia Việt Nam. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng trận, từng giải đấu.Bản thân tôi luôn khát khao có được 1 bàn thắng để đóng góp cho ĐT Việt Nam.

Mục tiêu ghi bàn đều được các cầu thủ trong đội khát khao làm được điều đó. Cá nhân tôi đặt ra mục tiêu cố gắng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Bất kể đối thủ là ai, toàn đội vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùngchúng tôi sẽ thi đấu hết sức cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh”. 

“Tại Asian Cup 2023, các đội bóng Đông Nam Átôi nhận thấy đều có sự tiến bộ nhất định. Thái Lan chơi rất tốt trong những trận đấu ở vòng bảng”, tiền vệ Khuất Văn Khang đưa ra nhận xét về màn trình diễn của các đội bóng Đông Nam Á tại Asian Cup 2023.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên