Tiếp nhận 130 tấn hàng hóa ủng hộ phòng, chống Covid-19 từ tỉnh Thanh Hóa

Cập nhật: 06-08-2021 | 15:48:15

*Huỳnh Gia Group tặng thiết bị y tế phòng, chống Covid-19

(BDO) Trưa 6-8, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, đã tiếp nhận 5 container vận chuyển hàng hóa do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa ủng hộ, đồng hành với tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Bà Trần Thị Kim Lan (thứ 2 từ phải sang) tiếp nhận bảng tượng trưng 130 tấn hàng hóa do tỉnh Thanh Hóa trao tặng

Đợt này, tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Dương 130 tấn hàng hóa, trong đó có 100 tấn gạo và 30 tấn bún khô các loại và mì gói. 

Chia sẻ về sự hỗ trợ ý nghĩa này, bà Trần Thị Kim Lan cho biết tỉnh Bình Dương rất trân trọng, tri ân tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm hỗ trợ lương thực thực phẩm cho nhân dân tỉnh Bình Dương trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn hiện nay. 

Sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với các tổ chức thành viên đã phân phối, chuyển số hàng hóa này đến các địa phương để kịp thời trao hỗ trợ cho người dân khó khăn, đặc biệt là hỗ trợ cho đối tượng công nhân, người lao động đang ở trọ trên địa bàn tỉnh, góp phần bảo đảm cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người ở trọ trong giai đoạn giãn cách xã hội hiện nay.

* Ngày 6-8, đại diện Huỳnh Gia Group đã trao tặng 100 máy đo nồng độ oxy, 500 bộ kít test nhanh Covid-19, 10 máy tạo oxy liều lượng cao, 30 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch cùng 500 thùng nước suối, với tổng giá trị 250 triệu đồng nhằm chung tay cùng TX.Bến Cát phòng chống Covid-19. 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Bến Cát, ông Nguyễn Hoàng Thông, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đã cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ của Huỳnh Gia Group. Ông cho biết những phần quà này sẽ tiếp thêm động lực để thị xã chiến thắng đại dịch Covid-19, đem lại cuộc sống bình thường cho nhân dân.

Hồng Thuận - Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên