Tiếp nhận 4 tấn rau, củ, quả do Lâm Đồng trao tặng và hỗ trợ hàng hóa cho các khu vực phong tỏa TP.Dĩ An

Cập nhật: 10-07-2021 | 21:42:04

(BDO) Ngày 10-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận 4 tấn rau, củ, quả do Hội CTĐ tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh bàn giao hàng hóa cho lãnh đạo TP.Dĩ An để phân phối hỗ trợ người dân trên địa bàn

Ngay sau khi tiếp nhận nguồn lực, chiều cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận chuyển toàn bộ rau, củ, quả cùng 2 tấn gạo và máy ATM gạo để hỗ trợ cho bà con ở các khu vực đang phong tỏa, cách ly và cả người dân khó khăn ngoài khu vực phong tỏa trên địa bàn TP.Dĩ An. Tổng trị giá hàng hóa hỗ trợ cho TP.Dĩ An đợt này trên 100 triệu đồng. 

Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh cũng đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát trao tặng 500 thùng nước và Công ty Cổ phần Nam Phát trao tặng 1 tấn gạo. Tổng trị giá hàng hóa mà Hội đã tiếp nhận trong ngày gần 150 triệu đồng.

Từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ cho công tác phòng chống dịch như: khẩu trang, nước rửa tay, đồ bảo hộ y tế. Đặc biệt, lượng lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho cuộc sống hàng ngày của người dân ở các khu vực phong tỏa, cách ly lên đến hơn 35 tấn gồm: gạo, rau củ quả, trái cây… Tổng giá trị hàng hóa và tiền mặt hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đã thực hiện hơn 2,5 tỷ đồng. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên