Tiếp tục kiện toàn, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

Cập nhật: 22-07-2021 | 07:54:48

Để nâng cao chất lượng dịch vụ công liên quan đến đăng ký đất đai, thời gian qua Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Tân Uyên tổ chức sắp xếp, kiện toàn, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhân viên. Qua đó, trong 6 tháng đầu năm 2021, đơn vị đã tạo điều kiện cho người lao động tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ văn thư, lưu trữ. Tổ chức tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025.

Chi nhánh cũng tiến hành tái ký hợp đồng đối với toàn thể người lao động theo quy định của Bộ luật Lao động. Tổ chức thực hiện nghiêm túc quyết định phân công nhiệm vụ công tác cho cán bộ, nhân viên; xây dựng nội quy, quy chế làm việc; văn hóa công sở, quy tắc ứng xử; chấm điểm xếp loại và chế độ khen thưởng… Tính đến tháng 7-2021, số lượng cán bộ, nhân viên chi nhánh là 91 người. Trong đó có 1 trường hợp biên chế, 63 hợp đồng không xác định thời hạn, 19 hợp đồng xác định thời hạn, 7 hợp đồng khoán việc và 2 hợp đồng thử việc.

K.LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên