Tiếp tục ủng hộ phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với người dân

Cập nhật: 30-07-2021 | 19:43:31

(BDO) Ngày 30-7, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An, Công ty cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần đã đến trao tổng số tiền 350 triệu đồng.

Lãnh đạo TP.Thuận An tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Công ty cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần

Trong đó, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An 200 triệu đồng; Ban chỉ đạo phòng, chống dịch TP.Thuận An 100 triệu đồng; ủng hộ UBND phường Bình Hòa để mua vật tư, thiết bị cho lực lượng trực tại các điểm cách ly số tiền 50 triệu đồng.  Toàn bộ số tiền trên do tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động của công ty đóng góp.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần đã chung tay, góp sức, tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch. 

Ông Bùi Mạnh Cường, Chủ tịch Công đoàn Sở Giao thông - Vận tải tỉnh trực tiếp trao 400 kg gạo hỗ trợ người dân trong khu cách ly

*Nhằm chung tay góp phần chăm lo đời sống những người bị ảnh hưởng dịch bệnh, sáng 30-7, ông Bùi Mạnh Cường, Chủ tịch Công đoàn Sở Giao thông - Vận tải tỉnh đã trực tiếp trao 400 kg gạo hỗ trợ người dân trong khu cách ly, phong tỏa của 2 phường Chánh Mỹ và Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, mỗi phường 200 kg gạo.  

Đại diện chính quyền địa phương của 2 phường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ công nhân viên Sở Giao thông - Vận tải tỉnh đã ủng hộ, chia sẻ khó khăn với chính quyền trong thời gian qua, mong rằng tiếp tục nhận được sự chung tay chia sẻ khó khăn với những người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh trong thời gian tới của cộng đồng xã hội.

D.Tuấn-C.Khanh-B.Tuyết 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên