Kết quả tìm kiếm cho "đồng bào lũ lụt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 39

Hơn 180 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt 

Cập Nhật 10-11-2013

 Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trao tặng quà và tiền mặt tại trường mầm non xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Tích cực vận động đóng góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 29-10-2013

Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, “Lá lành đùm lá rách”, tính đến ngày 23-10, cán bộ và nhân dân phường Phú Lợi (TP.TDM) đã đóng góp được 61.690.000 đồng, để chia sẻ và giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra. Riêng cán bộ công chức, người lao động công đoàn phường đã trích mỗi người một ngày lương để ủng hộ với số tiền 6.560.000 đồng. Ông Ngô Xuân Khanh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Phú Lợi cho biết, phường sẽ tiếp tục vận động đóng góp ủng hộ nhiều hơn nữa để giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua những khó khăn và bất hạnh do thiên tai gây ra.

Gần 70 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vũng lũ lụt 

Cập Nhật 25-10-2013

Tổng số tiền các tổ chức, đơn vị, cá nhân ủng hộ qua Ban Cứu Trung ương và Ban Cứu trợ 9 tỉnh, thành bị thiệt hại là 69,525 tỷ đồng

Gần 3,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 25-10-2013

(BDO) Tính đến chiều 25-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận gần 3,3 tỷ đồng của 148 tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 và số 11 gây ra. Trong đó, ngày 25-10 có 10 đơn vị đến ủng hộ đồng bào miền Trung với số tiền trên 195 triệu đồng. Nhiều đơn vị là các công ty tư nhân đã vận động CB, CNV tích cực ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt. Cụ thể CB, CNV Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc ủng hộ đồng bào miền Trung 70 triệu đồng; CB, CNV Công ty Cổ phần CN Đông Hưng 70 triệu đồng…

Lực lượng vũ trang tỉnh ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 10-10-2013

Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức phát động, kêu gọi tuyên truyền vận động các cơ quan, đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đóng góp ủng hộ đồng bào các vùng bị thiệt hại do bão lụt gây ra ở miền Trung. Đây là nghĩa cử cao đẹp và cũng là một trong những hoạt động thiết thực góp phần vào thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh nhà.   Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

Liên đoàn Lao động tỉnh phát động ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt 

Cập Nhật 07-10-2013

(BDO) Sáng 7-10, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ phát động CB, CNVCLĐ, ĐVCĐ hưởng ứng đợt vận động ủng hộ đồng bào miền Trung thiệt hại do bão lũ.

Tỉnh hội Phật giáo: Tặng 600 phần quà cho đồng bào bị lũ lụt 

Cập Nhật 22-11-2011

Tỉnh hội Phật giáo phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa tổ chức chuyến cứu trợ đối với đồng bào bị thiên tai lũ lụt tại 2 huyện Châu Phú và Châu Thành, tỉnh An Giang.

2 công ty ủng hộ đồng bào bị lũ lụt hơn 200 triệu đồng 

Cập Nhật 23-11-2010

Sáng qua (22-11), đại diện Công ty may Phú Xuân (TX.TDM) đã đến UBMTTQVN tỉnh trao số tiền trên 109 triệu đồng do công nhân và công đoàn viên đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do lũ lụt gây ra. Chị Bùi Ngọc Thủy - Ủy viên BCH công đoàn công ty cho biết qua lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh, công đoàn công ty đã phát động trong toàn công ty phát huy tinh thần tương thân tương ái, công nhân đã tích cực đóng góp ủng hộ. Cùng ngày, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát (Thuận An) cũng đã trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng do công nhân của công ty đóng góp. Bà Đào Ngọc Nữ - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cho biết sẽ khẩn trương phân bổ và chuyển số tiền ủng hộ của các doanh nghiệp nêu trên đến tận tay đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do lũ lụt.

Tặng 500 phần quà cho đồng bào bị lũ lụt ở Phú Yên 

Cập Nhật 23-11-2010

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Tỉnh hội Phật giáo, Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội, tổ chức chuyến cứu trợ thứ 3 đến với đồng bào lũ lụt miền Trung. Đợt này đoàn đã đến thăm và tặng 500 phần quà (trị giá 550 triệu đồng) cho đồng bào đang bị lũ lụt ở tỉnh Phú Yên. Được biết trong đợt lũ vừa qua, Phú Yên thiệt hại ước tính trên 300 tỷ đồng. Trong và sau lũ, đời sống của nhân dân hết sức khó khăn, nhà cửa, đồ dùng gia đình, thực phẩm dự trữ... hầu như bị lũ cuốn trôi và hư hỏng nặng. Tiền và quà cứu trợ của nhân dân Bình Dương sẽ góp phần thiết thực để nhân dân Phú Yên và các tỉnh miền Trung vướt qua khó khăn trong cuộc sống.

B. Bình Dương sẽ đá giao hữu với U23 Việt Nam gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt 

Cập Nhật 29-10-2010

Hôm qua (28-10), tin từ Văn phòng CLB B.BD cho biết, đơn vị đang xúc tiến mời đội tuyển U23 Việt Nam tham gia trận đấu bóng đá từ thiện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vừa qua. Dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức vào chiều thứ bảy 30-10 trên sân Gò Đậu. Toàn bộ số tiền bán vé thu được từ trận đấu mang đậm tính nhân văn này sẽ được chuyển cho các nạn nhân vùng lũ miền Trung. HLV Ricardo của B.BD đã đồng ý, mọi việc chỉ còn chờ câu trả lời từ HLV Calisto và VFF.

Quay lên trên