Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch thành phố"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 122

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bình Dương sẽ sử dụng vốn ODA hiệu quả 

Cập Nhật 12-03-2014

(BDO) Sáng 12-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn S-Group PLC (ảnh) nhằm thảo luận việc tiếp cận nguồn tín dụng ưu đãi (ODA) của Chính phủ Hungary để xây dựng các dự án hạ tầng y tế, cấp thoát nước…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Kiểm tra tiến độ triển khai các dự án khu dân cư ở TX.Dĩ An 

Cập Nhật 10-03-2014

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và TX.Dĩ An vừa kiểm tra tiến độ triển khai các dự án (DA) khu dân cư (KDC) trên địa bàn TX.Dĩ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư 

Cập Nhật 21-02-2014

(BDO) Tối 21-2, tại khách sạn The Mira, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt đầu xuân và xúc tiến đầu tư. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và gần 1.000 đại biểu là hội viên Chi hội Thương gia Đài Loan trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng: Xây dựng thành phố mới để phát triển bền vững 

Cập Nhật 20-02-2014

 - Là đơn vị được tỉnh giao thực hiện xây dựng Thành phố mới, xin ông cho biết tiến trình triển khai dự án này?

Ông Trần Thanh Liêm chính thức tiếp nhận chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh 

Cập Nhật 13-12-2013

(BDO) Sáng 13-12, UBND tỉnh tổ chức bàn giao nhiệm vụ giữa Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương, Bí thư Thị ủy Thuận An Trần Thanh Liêm. Tham dự có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cán bộ văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tham tán thương mại của Malaysia 

Cập Nhật 26-11-2013

Ông Ghani đã cho biết mục đích cuộc viếng thăm Bình Dương nhằm thực hiện chương trình xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư, đặc biệt cho ngành cung cấp nước và xử lý nước thải. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm hoan nghênh tinh thần hợp tác đầu tư của Malaysia và giao cho Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương tiếp tục bàn bạc, tính toán để hợp tác. Được biết, nằm trong chương trình này, vào ngày 9-12 tới, đoàn doanh nghiệp Malaysia gồm Công ty Alam Sekitar Malaysia SDN BHD, Allied Chemarts Laboratory SDN BHD, Chuah Valves Manufacturing SDN BHD, PSI Incontrol Tech SDN BHD, Palm Biogreen SDN BHD sẽ đến Bình Dương tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Hợp tác xã không mới nhưng cách làm phải mới 

Cập Nhật 07-11-2013

Tính đến thời điểm hiện tại, TP.TDM có 26 hợp tác xã (HTX) và 6 tổ kinh tế hợp tác (KTHT) hoạt động trên các lĩnh vực chăn nuôi, vận tải, quỹ tín dụng nhân dân, nông nghiệp, thương mại - dịch vụ, sản xuất - xây dựng, tiểu thủ công nghiệp… Trong đó, có 2 HTX mới thành lập, 3 HTX đã ngưng hoạt động nhưng chưa làm thủ tục giải thể. Khó khăn chung của Ban chỉ đạo là phải kiêm nhiệm công tác nên chưa có điều kiện sâu sát, kịp thời dẫn đến hiệu quả hoạt động chưa cao. Về phía HTX thì còn khó khăn về nguồn vốn, thiếu hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ quản lý nên rất lúng túng trong điều hành.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Công tác Dân số - KHHGĐ đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ 

Cập Nhật 24-10-2013

(BDO) Tổng kết 10 năm thực hiện Pháp lệnh dân số giai đoạn 2003 – 2013, công tác dân số - KHHGĐ trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của các ban, ngành trong tỉnh, sự điều hành sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ làm công tác dân số từ tỉnh đến các khu phố, ấp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp Hiệp hội môi trường tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) 

Cập Nhật 22-10-2013

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp đoàn Hiệp hội môi trường tỉnh Quảng Đông Ảnh: H.PHẠM

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bến Cát tiếp tục kiện toàn Ban chỉ đạo kinh tế tập thể 

Cập Nhật 08-10-2013

Ngày 7-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo kinh tế tập thể (KTTT) huyện Bến Cát về tình hình phát triển KTTT trên địa bàn huyện.

Quay lên trên