Kết quả tìm kiếm cho "Hiểm họa"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Chelsea hòa West Brom: Thoát hiểm ở phút 90 

Cập Nhật 10-11-2013

Được đá ở sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã sớm chứng tỏ ưu thế vượt trội so với West Brom. The Blues cầm bóng nhiều và liên tiếp tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm. Tuy nhiên ưu thế mà Chelsea duy trì được chỉ nằm ở thời gian kiểm soát bóng, lối chơi phòng thủ khoa học của Westbrom tạo ra cho họ những cơ hội phản công sắc sảo.

Hiểm họa từ thu mua phế liệu 

Cập Nhật 05-09-2013

 Nguy cơ tiềm ẩn

Tìm thấy hoa gừng hiếm ở Khánh Hòa 

Cập Nhật 14-07-2013

Các nhà khoa học vừa ghi nhận thêm khu vực phân bố của loài gừng đặc hữu của Việt Nam tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, Khánh Hòa.

Hiểm họa RAT tấn công trên toàn châu Á 

Cập Nhật 07-07-2013

Hãng bảo mật Trend Micro đã gọi chiến dịch này là Naikon, dựa vào chuỗi HTTP user-agent mang tên ““NOKIAN95/WEB” được tìm thấy trong những đợt tấn công có chủ đích trên khắp lãnh thổ Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Việt Nam và những nơi khác.

Hiểm họa chực chờ khi nối mạng 

Cập Nhật 15-10-2012

Thời gian qua, nhiều máy tính của người dân, doanh nghiệp và cơ quan nhà nước đã bị tấn công, đánh cắp dữ liệu. Nhiều người tham gia các mạng xã hội bị kiểm soát cũng không hay biết.Ông Nguyễn Minh Đức, giám đốc bộ phận an ninh mạng Trung tâm BKAV, nói:  Ông Nguyễn Minh Đức

Công ty công Nghiệp hóa chất mỏ Nam bộ - Chi nhánh Bình Dương: Ứng dụng khoa học công nghệ đẩy lùi hiểm nguy 

Cập Nhật 09-10-2012

Nhờ quyết tâm đổi mới, ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ vào trong sản xuất - kinh doanh mà những năm qua Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Nam bộ (Micco) - Chi nhánh Bình Dương (xã Thường Tân, huyện Tân Uyên) đã không chỉ đẩy lùi được hiểm nguy mà còn góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; hiệu quả sản xuất - kinh doanh không ngừng được nâng lên. Thành tích đó đã được UBND tỉnh ghi nhận và tặng thưởng danh hiệu Doanh nghiệp (DN) Bình Dương xuất sắc năm 2012.

Cháy - hiểm họa khôn lường! 

Cập Nhật 04-10-2012

Hiểm họa từ cháy nổ luôn đáng sợ; vì vậy trong cộng đồng xã hội cần có ý thức cảnh giác cao, tích cực xây dựng đội ngũ PCCC từ cơ sở để chủ động ngăn ngừa; nâng cao năng lực chữa cháy tinh nhuệ cho lực lượng chuyên nghiệp, đủ sức khống chế lửa, không để bùng phát cháy lan, hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất. Mọi hoạt động PCCC cần triển khai giải quyết nhanh bằng lực lượng tại chỗ, có sự chung tay góp sức của cả cộng đồng; vì vậy cần tổ chức định kỳ huấn luyện kỹ thuật PCCC cho cơ sở; có phương án phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị chức năng chữa cháy ở địa bàn lân cận, vùng giáp ranh tập trung xử lý khi sự cố xảy ra.

Giới hạn chi hoa hồng bảo hiểm 

Cập Nhật 06-08-2012

Thông tư 101/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định một số vấn đề về tài chính đối với các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH), DN tái BH thực hiện thí điểm BH nông nghiệp (NN) sẽ có hiệu lực từ ngày 6-8-2012. Theo đó, DNBH được phép chi hoa hồng BH cho đại lý BH, chi hỗ trợ, chi thù lao đối với hoạt động triển khai thí điểm BHNN không quá 20% doanh thu phí BHNN. Đối với chi bán hàng, chi quản lý cho hoạt động triển khai thí điểm BHNN của DNBH: DNBH được chi, hạch toán phân bổ vào chi phí quản lý của hoạt động triển khai thí điểm BHNN và được quyết toán bảo đảm không vượt quá tỷ lệ 15% doanh thu phí BHNN. DN tái BH được chi quản lý, chi bán hàng và hạch toán phân bổ vào chi phí không vượt quá 3,5% doanh thu phí nhận tái BHNN thí điểm.

Phát hiện một loài cây nở hoa mới quý hiếm ở Fiji 

Cập Nhật 30-01-2012

Liên minh bảo tồn tự nhiên quốc tế (IUCN) ngày 20/1 cho biết các nhà khoa học đã phát hiện một loài cây nở hoa mới thuộc bộ Medinilla quý hiếm trên đảo Kadavu của Fiji.

Hoa hậu Thùy Dung kêu gọi đội mũ bảo hiểm cho trẻ em 

Cập Nhật 26-12-2011

Tại ngày hội, các em học sinh đã có cơ hội giao lưu với Hoa hậu Thùy Dung và cùng tham gia các trò chơi về an toàn giao thông như đi xe đạp an toàn, trang trí mũ bảo hiểm, tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ và đặc biệt là xem vở hài kịch “Sư tử và các bạn” do nhóm kịch Ngày xửa ngày xưa thực hiện. Vở kịch ví von sự nguy hiểm của rừng rậm với những nguy cơ tai nạn trên đường, từ đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đối với các em.  Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ: “Tôi đã từng chứng kiến nhiều vụ tai nạn giao thông thảm khốc cướp đi những sinh mạng vô tội. Vì vậy, khi thấy những gương mặt tươi sáng đang vui đùa của các em ngày hôm nay, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì cuộc sống đã dành cho các em. Chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ và tạo cho các em một môi trường giao thông an toàn, văn minh. Hy vọng rằng những hoạt động giáo dục có ý nghĩa này sẽ góp phần nâng cao ý thức phòng chống tai nạn giao thông của cộng đồng nói chung và của các bậc phụ huynh và các em học sinh nói riêng”.

Quay lên trên