Kết quả tìm kiếm cho "Làm hết việc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Làm việc gì cũng cố gắng hết mình 

Cập Nhật 29-04-2014

Với sự nhiệt tình, hết lòng vì công việc, anh Trần Hoàng Minh từ một công nhân bình thường đã được Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương cất nhắc lên làm Phó Quản đốc phân xưởng thành phẩm. Dù ở vị trí công tác nào, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Làm hết mình vì công việc 

Cập Nhật 18-11-2013

Đó là phương châm trong công việc của chị Nguyễn Thị Thanh Chung, Tổ trưởng bộ phận sản xuất Công ty Yazaki, Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (Bến Cát). Sau 12 năm gắn bó với công ty, chị đã trở thành một cán bộ quản lý hàng trăm công nhân.

Anh Lê Văn Suốt: Làm hết mình vì công việc 

Cập Nhật 12-07-2013

Hiện nay, nhiều người nghĩ rằng, muốn có công việc tốt phải có trong tay tấm bằng đại học, cao đẳng, nhưng vẫn có những người thành công trong công việc không qua bằng cấp. Điều đó cho thấy, bằng cấp không phải là con đường duy nhất để dẫn đến thành công. Anh Lê Văn Suốt, Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (TX.Thuận An) là một trong những điển hình như vậy.

Tiếp tục làm rõ vụ việc 13 tấn thịt gà hết hạn sử dụng 

Cập Nhật 22-01-2013

Chiều qua (21-1), tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh, đoàn liên ngành tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Thanh Bình (khu phố 8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền (362/10 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) về việc giải trình lô hàng không đóng hạn sử dụng hoặc có đóng hạn sử dụng nhưng đã hết hạn không bảo đảm ATVSTP.

Tiếp tục làm rõ vụ việc 13 tấn thịt gà hết hạn sử dụng 

Cập Nhật 21-01-2013

(BDO) Chiều 21-1, tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh, Đoàn liên ngành tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Thanh Bình (khu phố 8, phường Long Bình, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền (362/10 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) về việc giải trình lô hàng không đóng hạn sử dụng hoặc có đóng hạn sử dụng nhưng đã hết hạn không bảo đảm ATVSTP.

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Hầu hết sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm phù hợp 

Cập Nhật 16-08-2012

Sáng qua (15-8), trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2011-2012 và triển khai nhiệm vụ năm học mới.

Quay lên trên