Kết quả tìm kiếm cho "Nông dân Thuận An"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Dự án nâng cấp mở rộng đường liên phường Tân Đông Hiệp - Tân Bình, TX.Dĩ An: Nhân dân đã đồng thuận, chờ ngày khởi công 

Cập Nhật 19-06-2012

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An), cho biết nhờ làm tốt công tác vận động nên đến nay hầu hết bà con có nhà, đất và đang sinh sống dọc hai bên tuyến đường liên phường Tân Đông Hiệp - Tân Bình đã đồng ý nhận tiền đền bù, sẵn sàng bàn giao mặt bằng cho việc khởi công công trình. Do tuyến đường này xuống cấp từ nhiều năm qua, từng xảy ra nhiều vụ tai nạn nguy hiểm, gây khó khăn cho việc đi lại của bà con nên cử tri đã nhiều lần phản ánh với đại biểu HĐND, chính quyền địa phương. Việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường này là mong muốn lâu nay của người dân địa phương nên hầu hết bà con cử tri đều rất phấn khởi và sẵn sàng hợp tác.

Thuận An: Hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng vì lốc xoáy ở Bình Nhâm 

Cập Nhật 22-10-2010

Sáng 21-10, ông Lê Văn Ngà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Bình Nhâm, cho biết sau sự cố lốc xoáy gây thiệt hại nặng cho 148 hộ dân trên địa bàn xã ngày 6-10, chính quyền địa phương đã tích cực giúp dân thu dẹp hiện trường, tổ chức hỗ trợ nhằm động viên người dân bị thiệt hại. Trong đó, Ban vận động Quỹ người nghèo huyện hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 hộ có nhà bị sập hoàn toàn, mỗi hộ 10 triệu đồng; Quỹ phòng chống thiên tai của huyện hỗ trợ cho 9 hộ có nhà bị tốc mái, mỗi hộ 2 triệu đồng; Quỹ người nghèo của xã hỗ trợ cho 6 hộ bị thiệt hại nặng tổng số tiền 11 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện Quân đoàn 4 cũng đã đến thăm và tặng quà cho 3 hộ, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Thuận An: Tổ chức diễn đàn kỹ năng sống cho thanh niên 

Cập Nhật 18-05-2010

Nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết trong công tác tập hợp đoàn kết thanh niên, Huyện đoàn Thuận An vừa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức diễn đàn kỹ năng sống cho thanh niên. Tại diễn đàn, khoảng 450 lượt thanh niên đến từ các xã, thị trấn và khối cơ quan đã lắng nghe GS.TS Vũ Gia Hiền trình bày một số vấn đề về lối sống của thanh niên hiện nay, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng bảo vệ hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, thanh niên còn được trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi để được giải đáp những thắc mắc về vấn đề tình yêu - hôn nhân - gia đình... Được biết, diễn đàn là một trong số nhiều hoạt động của lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội tổ chức trong 3 ngày (từ 14 đến 16-5-2010).

Quay lên trên