Kết quả tìm kiếm cho "Nhân vật"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 145

Cảm nhận từ loạt bài “Kỷ vật từ lòng đất” 

Cập Nhật 25-09-2012

- Anh Nguyễn Tấn Đạt, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một: Thế hệ trẻ phải luôn tự nhủ sống sao cho xứng đáng

Cảm nhận từ loạt bài “Kỷ vật từ lòng đất” 

Cập Nhật 24-09-2012

Ông Phan Văn Đương, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh: vCó thể xác định được danh tánh của chiến sĩ M.

Cảm nhận từ loạt bài “Kỷ vật từ lòng đất” 

Cập Nhật 22-09-2012

Ông Phùng Hữu Đinh, Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh TP.TDM:Tôi như sống lại tuổi 20 rực lửa

Cảm nhận từ loạt bài “Kỷ vật từ lòng đất” 

Cập Nhật 21-09-2012

- Ông Nguyễn Trung Hiếu, Nguyên Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương:  Lớp trẻ hôm nay hãy sống và học tập xứng đáng

Syria: Thêm một nhân vật chủ chốt rời nhóm đối lập 

Cập Nhật 29-08-2012

Theo Reuters, bà Basma Kodmani, một nhân vật chủ chốt trong Hội đồng Dân tộc Syria (SNC), ngày 28-8 đã từ chức, nối dài danh sách thành viên cấp cao rời bỏ nhóm đối lập hàng đầu ở quốc gia Trung Đông này trong năm nay.

Chăm lo tốt đời sống, vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 13-07-2012

Khởi đầu cho hàng loạt hoạt động của Tuần lễ TNCN là chương trình tư vấn đào tạo nghề, khám, phát thuốc miễn phí cho TNCN, tặng 20 phần quà, 3 suất hỗ trợ, 4 trường hợp là hội viên TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Số quà tuy không nhiều nhưng đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành luôn động viên, khuyến khích TNCN vượt qua khó khăn, cố gắng lao động sản xuất, ổn định cuộc sống. Thực hiện công tác phổ cập tin học cho TNCN làm việc trong công ty, xí nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn, Thị đoàn phối hợp cùng các ban ngành khai giảng 4 lớp phổ cập tin học cho 344 học viên theo học. Tham gia các lớp học, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về máy tính, cách sử dụng internet, tìm kiếm và lựa chọn thông tin, kiên quyết bài trừ những trang web có nội dung không lành mạnh. Hoạt động này nhằm hướng TNCN vào mục tiêu nâng cao tri thức, trình độ hiểu biết khoa học, thông tin và ứng dụng thực tế vào đời sống.

Phát hiện cực kỳ quan trọng của ngành vật lý hạt nhân thế giới 

Cập Nhật 05-07-2012

Hai nhóm nhà khoa học tại CERN đã cho công bố việc phát hiện ra một hạt hạ nguyên tử mới có thể là hạt boson Higgs cực kỳ khó nắm bắt.

Các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh: Chung sức chấn chỉnh quảng cáo, rao vặt trái phép 

Cập Nhật 05-06-2012

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc kiểm tra xử lý và chấn chỉnh tình trạng quảng cáo, rao vặt (QCRV) trái phép tràn lan trên địa bàn tỉnh, thời gian qua các sở, ngành chức năng, UBND các huyện, thị đã thành lập các đoàn kiểm tra, buộc tháo dỡ các bảng QCRV vi phạm. Qua đó đã góp phần trả lại vẻ mỹ quan đô thị, tuy nhiên, để hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng QCRV cần phải có sự kiên trì và đồng thuận của nhiều cấp, nhiều ngành và người dân.

Lập hồ sơ đề nghị công nhận hát Then là Di sản văn hóa phi vật thể 

Cập Nhật 01-06-2012

Tại Thông báo số 195/TB-VPCP, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đồng ý về chủ trương với đề nghị của tỉnh Tuyên Quang về việc lập hồ sơ Di sản văn hóa phi vật thể tiêu biểu hát Then của dân tộc Tày khu vực Việt Bắc để đề nghị Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Tạp chí Time công bố 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 

Cập Nhật 19-04-2012

Tạp chí Time uy tín của Mỹ hôm qua đã công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới - Time 100. Danh sách năm nay bao gồm một loạt các nghệ sĩ tên tuổi, lãnh đạo thế giới và thậm chí cả những nhân vật gây tranh cãi.

Quay lên trên