Kết quả tìm kiếm cho "Phan Tiến Dũng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Lần đầu tiên một doanh nghiệp bị kiện vì dùng phần mềm lậu 

Cập Nhật 20-12-2013

Sau hơn 9 năm chỉ áp dụng mức phạt hành chính, giờ đây kênh tòa án đã được đưa vào để xử lý các vụ việc vi phạm bản quyền phần mềm. Cụ thể, Công ty TNHH quốc tế Gold Long John Đồng Nai Việt Nam ( Long John Dong Nai), một doanh nghiệp Đài Loan chuyên sản xuất vải dùng làm giầy dép cho các thương hiệu lớn, đã bị công ty Lạc Việt và Microsoft Việt Nam cáo buộc sử dụng bất hợp pháp một lượng phần mềm lớn thuộc quyền sở hữu của hai doanh nghiệp này. Họp báo công bố vụ kiện đầu tiên về vi phạm bản quyền phần mềm. Ảnh: BSA.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng cho người dân 

Cập Nhật 13-03-2013

Từ năm 2011 đến nay, cùng với cả nước, Bình Dương đã tích cực thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là chương trình lớn, vừa để phục vụ tốt quyền lợi người tiêu dùng (NTD), xây dựng văn hóa tiêu dùng cho người dân, vừa tạo thêm kênh phân phối nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp (DN) trong giai đoạn khó khăn vừa qua.  Tại phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn dịp giáp tết 2013 tại thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng), các gian hàng bánh kẹo luôn hút khách

Dự án xây dựng nhà máy sản xuất phân compost tại Bình Dương đạt tiến độ tốt 

Cập Nhật 18-09-2012

(BDO) Sáng nay (18-9), ông Janne Sykko, Tham tán Thương mại Chính phủ Phần Lan tại Việt Nam đã có buổi thị sát nhằm kiểm tra, đánh giá hiệu quả việc sử dụng nguồn vốn vay ưu đãi (ODA) của Chính phủ Phần Lan dành cho dự án xây dựng nhà máy phân compost tại Xí nghiệp xử lý rác thải Bình Dương thuộc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase).

Sau 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tạo thêm được nhiều kênh phân phối hàng Việt bền vững 

Cập Nhật 07-09-2012

Qua 3 năm thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bước đầu đã có những chuyển biến tích cực, tạo thành phong trào hành động của các địa phương, đơn vị và thu hút sự tham gia đông đảo, hưởng ứng tích cực trong các tầng lớp nhân dân. Cuộc vận động đã góp phần quảng bá, đưa sản phẩm hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng (NTD), từ đó hạn chế tâm lý tiêu dùng hàng ngoại... thể hiện ý chí tự lực, tự cường và lòng yêu nước của NTD Việt Nam... Đó là đánh giá của ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khi nói về cuộc vận động này.

Đoàn kiểm tra cuộc vận động “Người Viêt Nam ưu tiên dùng hàng Viêt Nam”: Thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Vinamit 

Cập Nhật 29-08-2012

Sáng qua (28-8), Đoàn kiểm tra cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Lê Bá Trình làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Vinamit (Tân Định, Bến Cát, Bình Dương). Đoàn công tác có lãnh đạo Ban chỉ đạo Trung ương: Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa và lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước cùng các thành viên Ban Thường trực CVĐ.

Phần lớn dự án đầu tư xây dựng không kịp tiến độ 

Cập Nhật 13-12-2011

Theo Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam (VFCEA) Trần Ngọc Hùng đưa ra, tại cuộc họp báo tại Hà Nội chiều 12-12, hầu hết các dự án đầu tư xây dựng tại Việt Nam đều chậm tiến độ và tỷ lệ về đích đúng hẹn chiếm chưa tới 1%.

Công ty Cổ phần Cơ khí Phú Lợi: Cải tiến và đưa vào sử dụng máy cán mủ tờ cao su RSS 

Cập Nhật 19-11-2011

Công ty Cổ phần Cơ khí Phú Lợi (phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một) vừa cung cấp ra thị trường loại máy cán mủ cao su nhằm phục vụ cho phương pháp sản xuất cao su tờ RSS. Đây là loại máy dựa theo nguyên mẫu của Pháp đã được cải tiến cho phù hợp với điều kiện sử dụng tại địa phương đã được Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và đạt được yêu cầu kỹ thuật trong quy trình chế biến mủ. Loại máy này thích hợp trang bị cho các công ty, hợp tác xã, hộ tiểu điền... có tham gia chế biến mủ cao su RSS với nhiều ưu điểm vượt trội như: cho năng suất và chất lượng cao su ổn định cao, thân máy vững vàng và vận hành êm, dễ dàng điều chỉnh, an toàn cho người lao động, phụ tùng thay thế được chuẩn hóa, bảo trì - bảo dưỡng dễ dàng, thích hợp với mọi khu vực nhờ vận hành bằng động cơ điện hoặc máy nổ D15...

Đưa hàng Việt về nông thôn góp phần cổ vũ phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 

Cập Nhật 19-11-2010

Sở Công Thương vừa tổng kết đợt thực hiện chương trình “Tuần hàng Việt Nam” đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ cho nhân dân tại các huyện Tân Uyên, Phú Giáo, Bến Cát và Dầu Tiếng. Có thể nói, thông qua các phiên chợ vui (PCV), DN đã tích cực tham gia quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng các xã vùng sâu, vùng xa. Qua đó, khuyến khích người dân hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Quay lên trên