Kết quả tìm kiếm cho "Sự thật về"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Xung quanh đơn tố cáo về thái độ khám bệnh tại Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một: Nội dung tố cáo có đúng sự thật? 

Cập Nhật 11-04-2014

Vừa qua, Báo Bình Dương đã nhận được đơn có nội dung tố cáo về thái độ khám bệnh của y, bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế TP.TDM. Tuy nhiên, qua xác minh thì những nội dung tố cáo này là không có cơ sở.

Sự thật về lời nguyền khủng khiếp của các Pharaoh 

Cập Nhật 25-03-2014

Một trong những lời nguyền nổi tiếng nhất thế giới là “Lời nguyền của Pharaoh,” hay còn được biết đến là lời nguyền của vua Tutankhamun. Kể từ khi hầm mộ của vị vua này được phát hiện tại Thung lũng các vị vua (Ai Cập), những câu chuyện xoay quanh những người phải đối mặt với lời nguyền khủng khiếp vì dám quấy rối nơi yên nghỉ của nhà vua đã trở nên vô cùng hấp dẫn.

Sự thật về chương trình vũ khí hạt nhân bí mật của Israel 

Cập Nhật 18-02-2014

Nằm sâu bên dưới lớp cát sa mạc, Nhà nước Israel cho chế tạo một quả bom hạt nhân bí mật, sử dụng công nghệ và vật liệu do các cường quốc thân thiện cung cấp hay được đánh cắp bởi mạng lưới điệp viên ngầm. Mặc dù vào năm 1986, một chuyên gia kỹ thuật bất mãn tên là Mordechai Vanunu đã tiết lộ chương trình hạt nhân bí mật của Israel, nhưng giới chức chính quyền nước này vẫn không bao giờ xác nhận hay phủ nhận sự tồn tại của chương trình.

50 năm “vụ ám sát thế kỷ”: Sự thật về J. F. Kennedy “huyền thoại” 

Cập Nhật 26-11-2013

  J. F. Kennedy thăm Tây Berlin vào cuối tháng 6-1963.

Sự thật về cái chết của Gaddafi và nhóm tùy tùng 

Cập Nhật 19-10-2012

Nhiều bằng chứng cho thấy phe nổi dậy đã cố ý sát hại Gaddafi, con trai ông và nhiều người trung thành với cựu lãnh đạo Libya.

4 sự thật về phụ nữ đàn ông không thể quên 

Cập Nhật 09-03-2012

 Dù cho đàn ông nghĩ rằng biết tỏng điều gì trong đầu bạn gái mình, thì họ vẫn thường hiểu lầm hoặc suy diễn sai bét, và là mở đầu của các cuộc cãi vã về sau. Đó là lý do vì sao đàn ông phải nhớ 4 sự thật về phụ nữ, để tránh những sóng gió cho tình yêu của mình.

Sự thật về anh Chín Quỳ 

Cập Nhật 29-11-2011

Kỳ 1: Kiếp ở đợ

10 sự thật ít biết về vụ 11-9 

Cập Nhật 06-09-2011

Phía sau vụ tấn công khủng bố gây hậu quả tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ là những sự thật mà không phải ai cũng được biết.

Triều Tiên công khai sự thật về vụ nã pháo vào đảo Yeonpyeong 

Cập Nhật 24-02-2011

Triều Tiên đã công bố “Sách công khai sự thật" về vụ đấu pháo trên đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái, trong đó nói rõ vụ nã pháo là để đáp trả việc Hàn Quốc bắn pháo.

Công bố sự thật về vụ chìm tàu Titanic 

Cập Nhật 23-09-2010

Năm 1912, con tàu huyền thoại Titanic đâm vào một tảng băng trôi bởi sai lầm không đáng có của người lái. Và đáng lẽ nó đã không chìm nhanh như thế nếu như người chủ con tàu lúc đó không ép thuyền trưởng cho con tàu tiếp tục chạy, những thông tin này vừa được một nhà văn tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với báo chí hôm thứ 4 (22-9) vừa qua.

Quay lên trên