Kết quả tìm kiếm cho "Trường THPT Dầu Tiếng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Trường THPT Dầu Tiếng: Quan tâm chất lượng dạy và học 

Cập Nhật 06-06-2014

Là trường vùng xa của tỉnh, điều kiện giảng dạy có những khó khăn nhất định, nhưng những năm qua chất lượng giảng dạy của trường THPT Dầu Tiếng đã được nâng lên rõ rệt. Trong năm học qua, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động lớn của ngành, như: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Với phương châm “Năng động - sáng tạo”, cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý đổi mới phương pháp dạy theo hướng phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh.

Trường THPT Thanh Tuyền, Dầu Tiếng: Phấn đấu 100% học sinh thi đậu tốt nghiệp THPT 

Cập Nhật 08-04-2014

 Trường THPT Thanh Tuyền hiện có 130 học sinh (HS) khối 12. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, cũng như nâng cao số lượng HS thi đậu vào các trường đại học và cao đẳng, ngay từ đầu học kỳ 2 năm học 2013-2014, Ban giám hiệu nhà trường đã tích cực đẩy mạnh bồi dưỡng HS yếu kém, tư vấn, định hướng cho HS chọn trường phù hợp với năng lực, đồng thời ôn tập và phụ đạo cho HS tập trung vào 8 môn thi. Cô Cao Quế Anh, Hiệu trưởng trường THPT Thanh Tuyền, cho biết trong số 130 em HS chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, ngoài 2 môn thi bắt buộc, vật lý là môn có số lượng HS đăng ký thi cao nhất với 89 HS; riêng môn lịch sử có 17 HS đăng ký.

Trường THPT Dầu Tiếng: Tận tâm, tận tụy vì học sinh thân yêu 

Cập Nhật 09-10-2012

Là một trường ở xa trung tâm của tỉnh, điều kiện dạy và học còn gặp nhiều khó khăn, song những năm qua, thầy và trò trường THPT Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt được những kết quả đáng tự hào. Trường cũng là một trong những đơn vị tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện.

Trường THPT Dầu Tiếng: Không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học 

Cập Nhật 27-09-2010

Là một ngôi trường ở tận vùng sâu, vùng xa của tỉnh, điều kiện dạy và học vẫn còn gặp không ít khó khăn. Dù vậy, trong suốt những năm học qua, thầy và trò trường THPT Dầu Tiếng đã không ngừng phấn đấu vươn lên, đạt được những kết quả đáng tự hào.

Tổ văn - giáo dục công dân trường THPT Dầu Tiếng : Thi đua nâng cao chất lượng giảng dạy 

Cập Nhật 30-11-2009

Những tiết thảo luận nhóm giúp học sinh cùng bổ sung kiến thức cho nhauTrường THPT Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) có truyền thống dạy tốt - học tốt, trong đó nổi bật là tổ ngữ văn - giáo dục công dân (GDCD). Hàng năm 100% giáo viên (GV) đạt tiên tiến trở lên, 5 - 6 GV đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, có sáng kiến kinh nghiệm loại B, C cấp tỉnh, một GV đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; dịp 20-11 vừa qua, tổ được Sở Giáo dục - Đào tạo công nhận tập thể lao động tiên tiến. Thành tích của tổ đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Quay lên trên