Kết quả tìm kiếm cho "Trả lời chất vấn"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 105

Kỳ họp lần thứ 17 - HĐND tỉnh khóa VII: Chất vấn, trả lời chất vấn đi vào trọng tâm 

Cập Nhật 13-07-2010

(BDO) Sáng nay (13-7), kỳ họp lần thứ 17 - HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII bước sang ngày làm việc thứ 2 với các nội dung: Trình bày báo cáo tổng hợp kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 17; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của các Tổ đại biểu HĐND tỉnh về các nội dung trình kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh khóa VII; thảo luận tại hội trường các nội dung trình kỳ họp; trả lời kiến nghị của cử tri, chất vấn và trả lời chất vấn; tổ chức bầu cử bổ sung Phó Chủ tịch UBND tỉnh. (Xem video clip)

Ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII : Đại diện các sở, ngành tập trung trả lời chất vấn của đại biểu 

Cập Nhật 11-12-2009

Đại biểu nêu câu hỏi chất vấn các sở, ngành tại hội trườngNgày 10-12, tiếp tục ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII, ngoài việc báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết, các đại biểu đã dành phần lớn thời gian vào việc chất vấn và lắng nghe đại diện các sở, ngành trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và câu hỏi chất vấn của đại biểu. Theo đó, Sở Giao thông - Vận tải đã trả lời 13 kiến nghị của cử tri và 4 câu hỏi chất vấn của đại biểu; Sở Tài nguyên - Môi trường trả lời 13 ý kiến, kiến nghị và phần chất vấn của 5 đại biểu; Sở Xây dựng cũng đã trả lời chất vấn của 5 lượt đại biểu về lĩnh vực có liên quan.

Chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII : Môi trường, giao thông và xây dựng đều... “nóng” 

Cập Nhật 11-12-2009

Vụ vỡ bờ hồ chứa nước thải của Công ty Sanmiguel đã làm nước sông Thị Tính ô nhiễm nặng. Chiều 10-12, kỳ họp thứ 15 HĐND khóa VII tiếp tục phiên chất vấn và trả lời chất vấn các vấn đề liên quan đến giao thông, môi trường và xây dựng. Nhiều ý kiến gửi gắm của cử tri đã được các đại biểu thẳng thắn chất vấn lãnh đạo sở ngành, đưa hơi thở của cuộc sống vào nghị trường.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp : Các bộ trưởng trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp chưa thuyết phục 

Cập Nhật 02-12-2009

Ngày 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Nghĩa, TX.Thủ Dầu Một. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ĐBQH thông tin về nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII. Ngoài các ý kiến cử tri nêu một số vấn đề trong tỉnh về tình trạng ô nhiễm môi trường chưa được giải quyết triệt để, tiến độ xây dựng các công trình cơ bản và các chính sách liên quan đến đền bù, giải tỏa đất đai còn chậm... nhiều cử tri đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trả lời chất vấn của các bộ trưởng tại kỳ họp liên quan đến phòng chống tham nhũng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lâm Khải, cử tri phường Chánh Nghĩa nêu ý kiến: “Các bộ trưởng trả lời chất vấn của ĐBQH tại kỳ họp là chưa thuyết phục. Bộ trưởng Bộ Công Thương nhận khuyết điểm về việc tại sao lại nhập thịt thối, giò heo thối là chưa đủ, mà cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao lại để lọt hàng hóa hư, thối đó vào thị trường trong nước”.

Quay lên trên