Kết quả tìm kiếm cho "Xuân sum vầy"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

TX.Thuận An: Ngày hội Xuân sum vầy dành cho nhân viên ngành y tế 

Cập Nhật 23-01-2019

Ngày 23-1, Trung tâm Y tế TX.Thuận An đã tổ chức ngày hội “Xuân sum vầy Kỷ Hợi 2019” với gần 200 đoàn viên công đoàn của trung tâm, trạm y tế tuyến xã, phường tham gia.

Tag: trung tâm y tế dĩ an,xuân xum vầy

Liên đoàn Lao động tỉnh: Ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Kỷ Hợi 2019 

Cập Nhật 03-01-2019

Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” Xuân Kỷ Hợi 2019 cấp tỉnh.

Tag: Liên đoàn Lao động tỉnh,kế hoạch,Chương trình,tết sum vầy,Xuân Kỷ Hợi 2019

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức chương trình “Ngày tết sum vầy - mừng Đảng, mừng xuân” 

Cập Nhật 01-02-2015

(BDO) Sáng 1-2, tại công ty cổ phần Xây dựng và Tổng hợp Bình Dương, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Ngày tết sum vầy - mừng Đảng, mừng xuân”

Tag: ông ty cổ phần Xây dựng và Tổng hợp Bình Dương,chương trình Ngày tết sum vầy

ACB triển khai chương trình “Lộc xuân tràn đầy - Tết vui sum vầy” 

Cập Nhật 06-01-2014

Nhân dịp năm mới, ACB triển khai chương trình “Lộc xuân tràn đầy - Tết vui sum vầy” dành cho tất cả khách hàng nhận tiền từ nước ngoài qua dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union tại tất cả các điểm chi trả của ACB, chương trình kéo dài từ ngày 2-1 đến 28-2-2014. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là miếng lộc từ ACB và có thêm cơ hội cào trúng thưởng tiền mặt 1 triệu đồng với mỗi giao dịch nhận tiền từ nước ngoài qua dịch vụ Western Union tối thiểu 300 USD hoặc tương đương. Khách hàng có càng nhiều giao dịch sẽ càng nhận được nhiều quà và nhiều cơ hội trúng thưởng. Với chương trình này, ACB mong muốn gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến khách hàng đã tin tưởng ủng hộ ACB trong suốt thời gian qua.

Xuân hướng thiện, tết sum vầy 

Cập Nhật 30-01-2012

Tết của người Việt là tết của sự sum vầy, an hạnh. Nhưng đâu phải ai ai cũng có được điều đó. Bởi tết đến, vẫn còn có những cụ già không nơi nương tựa đang phải đơn độc trong các trung tâm bảo trợ xã hội, là những trẻ mồ côi không có gia đình để về thăm, là những người cơ nhỡ cuối năm rồi mà vẫn chưa kiếm được chút gì để về quê thắp hương cho ông bà tổ tiên, là những người cha người mẹ nghèo chưa biết tết sẽ cho con mình những gì... Những con người ấy, số phận ấy cần sự quan tâm giúp đỡ, họ cần những bàn tay ấm áp, những tấm lòng cảm thông chia sẻ, giúp đỡ. Chỉ một chút yêu thương sẻ chia của chúng ta sẽ xóa đi cảnh các cụ già phải đón tết một mình, những con người bơ vơ, cô lẻ...

Quay lên trên