Kết quả tìm kiếm cho "bếp ăn"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 69

TX.Bến Cát: Duy trì “Bếp ăn tình thương” giúp bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 19-04-2014

“Bếp ăn tình thương” là một trong những chương trình tiêu biểu của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát được duy trì và phát triển. Chỉ riêng trong tháng 3-2014, “Bếp ăn tình thương” của Hội CTĐ TX.Bến Cát đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa thị xã phục vụ 3.320 lượt người bệnh nghèo với tổng giá trị 41.275.000 đồng.

An toàn vệ sinh thực phẩm: Vẫn còn bếp ăn tập thể không đạt 

Cập Nhật 08-04-2014

Trung tâm Y tế thành phố Thủ Dầu Một vừa tổ chức 2 đoàn kiểm tra về việc thực hiện luật, thông tư hướng dẫn về an toàn thực phẩm (ATTP) tại các bếp ăn tập thể (BĂTT), căng-tin trường học trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Trong số 60 cơ sở đoàn kiểm tra có đến 36 cơ sở được nhắc nhở. Hơn một nửa số BĂTT có những vi phạm là điều đáng quan tâm và ngành chức năng cần chấn chỉnh mạnh mẽ hơn.

Bốn bang người Hoa: Ủng hộ tiền và gạo cho bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 01-04-2014

Để giúp những bệnh nhân nghèo giảm bớt một phần chi phí trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện, BATT tại BVĐK tỉnh mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về vật chất của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức chương trình vui xuân cho bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 08-02-2014

Anh Trần Thanh Liêm, quản lý bếp ăn chia sẻ, đây là một hoạt động nhằm chia sẻ với bệnh nhân nghèo trong những ngày xuân Giáp Ngọ 2014, động viên người bệnh yên tâm điều trị để sớm phục hồi sức khỏe. Ngoài những suất ăn mang hương vị mùa xuân được nhiều người thiện nguyện cùng chung tay góp sức phục vụ, tất cả bệnh nhân và người thân nuôi bệnh còn tham gia chương trình hái lộc đầu năm, với 7 phần thưởng đã được trao, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Trong chương trình, ca sĩ nhí Ngọc Ngân còn biểu diễn chúc xuân tất cả mọi người.

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức vui xuân cho bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 06-02-2014

(BDO) Ngày 6-2, Bếp ăn từ thiện (Hội từ thiện Thiện Hòa) tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tổ chức chương trình Vui xuân cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại BVĐK tỉnh.

Nhiều Mạnh Thường Quân hỗ trợ bếp ăn tình thương ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 25-01-2014

(BDO) Ngày 25-1, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh đã thăm và tặng 2 tấn gạo cùng 3 triệu đồng tiền mặt cho bếp ăn tình thương (BATT) do Hội từ thiện Thiện Hòa tổ chức phục vụ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh.

Bếp ăn từ thiện: Ấm lòng những bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 03-12-2013

Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn đối với những bệnh nhân nghèo, từ năm 2009, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với chùa Liên Trì (thị trấn Dầu Tiếng) thành lập bếp ăn từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng. Từ đó đến nay, bếp ăn đã trở thành điểm tựa cho hàng trăm lượt bệnh nhân nghèo bằng những bữa ăn ấm áp tình người.   Những suất cơm từ thiện giúp bệnh nhân nghèo và thân thân có hoàn cảnh khó khăn thêm ấm lòng

Bếp ăn tình thương: Chia sẻ cùng bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 25-11-2013

Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn đối với những bệnh nhân nghèo, từ năm 2009, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với chùa Liên Trì (thị trấn Dầu Tiếng) thành lập bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng.

Hội Từ thiện Thiên Hòa: Tổ chức bếp ăn miễn phí phục vụ bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 12-11-2013

Anh Trần Thanh Liêm, quản lý bếp ăn cho biết, với sự giúp đỡ của Ban Giám đốc BVĐK tỉnh, các nhà hảo tâm và những tình nguyện viên, bếp ăn này được hình thành nhằm chia sẻ với bệnh nhân nghèo một phần khó khăn trong quá trình điều trị bệnh tại BVĐK tỉnh. Hàng ngày, bếp ăn sẽ phục vụ miễn phí cháo, cơm vào các bữa sáng, trưa, tối. Đặc biệt, bếp luôn có người túc trực để nấu nước sôi phục vụ bệnh nhân 24/24 giờ. Có khoảng 150 tình nguyện viên của hội sẽ thay nhau phục vụ tại bếp ăn này. Đây là bếp ăn từ thiện phục vụ bệnh nhân nghèo thứ 2 của Hội Từ thiện Thiên Hòa trên địa bàn tỉnh.

TX.Dĩ An kiểm tra bếp ăn tập thể tại các trường học 

Cập Nhật 12-06-2013

(BDO) Sáng 12-6, Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm Trung tâm Y tế TX.Dĩ An đã tổ chức kiểm tra các bếp ăn tập thể tại một số trường mầm non tư thục trên địa bàn phường Dĩ An.

Quay lên trên