Kết quả tìm kiếm cho "bị mất cắp."

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Bkav bí mật cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí 

Cập Nhật 03-04-2014

Theo nguồn tin, công ty Bkav sẽ chính thức ra mắt dịch vụ OTT của mình vào giữa tháng 4 tới. Tuy nhiên, hiện tại, dịch vụ Btalk của công ty chuyên về các vấn đề an ninh mạng này đã được đưa lên gian hàng Google Play dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ ngày 22/3. Hiện tại, dịch vụ này chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Windows Phone.

Gốm sứ cao cấp Cường Phát: Chuẩn bị ra mắt tác phẩm chào năm mới 

Cập Nhật 09-01-2012

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Gốm Sứ cao cấp Cường Phát (TX.Thuận An) Lý Ngọc Bạch cho biết, sau thành công của chiếc cúp Quốc Bình Thăng Long mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, được ghi tên vào sách Kỷ lục Quốc gia mà Cường Phát đã kính dâng lên quốc tổ, nay được trưng bày tại trụ sở UBTWMTTQVN để các tầng lớp nhân dân trong nước và quốc tế chiêm ngưỡng. Những người yêu thích sáng tác, lập kỷ lục tại Công ty Cường Phát đã tiếp tục nghiên cứu, tạo dáng thành công tác phẩm chào năm mới với bố cục tổng thể: “Con rồng cháu tiên, no cơm ấm áo, tiền bạc dồi dào...” có khả năng phá kỷ lục mà Cường Phát đã lập trước đây. Tác phẩm sẽ được giới thiệu vào thời điểm thích hợp.

Ai Cập bị mất 310 triệu USD mỗi ngày vì biểu tình 

Cập Nhật 06-02-2011

Ngân hàng Credit Agricole của Pháp ước tính cuộc khủng hoảng chính trị tại Ai Cập đang làm nước này thiệt hại 310 triệu USD mỗi ngày do nhà máy đóng cửa và khách tham quan hủy các chuyến du lịch.

Bức tranh 50 triệu USD của Van Gogh lại bị mất cắp 

Cập Nhật 23-08-2010

Bộ trưởng Văn hóa Ai Cập Farouq Hosni cho biết, bức tranh quý Poppy Flowres (Hoa anh túc, ảnh) của danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh được định giá 50 triệu USD đã “không cánh mà bay” vào hôm 21-8 vừa qua. Bức tranh này được sáng tác vào năm 1887 và được lưu trữ tại Bảo tàng Mahmoud Khalil, ở thủ đô Cairo của Ai Cập.

Quay lên trên