Kết quả tìm kiếm cho "bồ đề tâm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Đề án hỗ trợ phát triển trung tâm y tế huyện, thị: Đầu tư đồng bộ, nâng cao năng lực y tế tuyến cơ sở 

Cập Nhật 11-10-2011

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân, đặc biệt là góp phần giảm quá tải của các bệnh viện tuyến tỉnh do biến động tăng dân số cơ học, cũng như với sự gia tăng các bệnh nhiễm... ngành y tế Bình Dương đã xây dựng Đề án hỗ trợ phát triển trung tâm y tế huyện, thị (HTPT TTYTHT), giai đoạn 2011-2015 (đã được UBND phê duyệt tại Quyết định 3011/QĐ-UBND ngày 9-12-2010) với các mục tiêu chủ yếu như: Từ năm 2011-2015: 100% trung tâm y tế (TTYT) các huyện, thị, các phòng khám khu vực (PKĐK), các trạm y tế xã, phường trên địa bàn có cơ sở làm việc, trang thiết bị y tế, văn phòng (TTBYT, VP) nhân lực theo đúng quy định của Bộ Y tế, đủ năng lực cung cấp các dịch vụ phòng, chống dịch bệnh và KCB cho nhân dân tại tuyến cơ sở.

Ai Cập tạm giam 3 cựu Bộ trưởng để điều tra 

Cập Nhật 18-02-2011

Một nguồn tin pháp lý ngày 17-2 cho biết, Viện kiểm sát Ai Cập đã ra lệnh giam giữ tạm thời 2 cựu Bộ trưởng và một doanh nhân bị cáo buộc biển thủ công quỹ Nhà nước.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tổ chức hội nghị triển khai, học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 27-02-2010

Sáng 26-2, Đảng ủy Khối (ĐUK) cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh”. Hội nghị đã thu hút trên 100 cán bộ, đảng viên (ĐV) chủ chốt ở các cơ quan, đơn vị thuộc ĐUK. Qua hội nghị này, cán bộ, ĐV chủ chốt của các cơ quan thuộc ĐUK được trang bị cơ bản những kiến thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; là đạo đức, là văn minh trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là triển khai cuộc học tập gắn với công tác tổ chức và tiến hành tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp.

Quay lên trên