Kết quả tìm kiếm cho "cần giờ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Bao giờ người cận nghèo có thẻ bảo hiểm y tế? 

Cập Nhật 27-09-2011

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: “Bảo hiểm y tế (BHYT) cho đối tượng người nghèo tại Bình Dương đã được thực hiện rất tốt. Còn công tác BHYT cho người cận nghèo, với chủ trương ngân sách hỗ trợ 50% chi phí mua BHYT và khi đã có thẻ thì người có thẻ đồng chi trả 20%. Nhưng qua thực tế, số người cận nghèo ở tỉnh ta tham gia BHYT còn ít. Nguyên nhân là do công tác tuyên truyền còn hạn chế, người cận nghèo chưa hiểu được chính sách ưu việt của Chính phủ cũng như chưa hiểu ích lợi của BHYT. Bên cạnh đó, còn do họ chưa thật sự quan tâm đến việc mua thẻ. Chỉ đến khi bệnh mới cần, mới tham gia, nên BHYT mất ý nghĩa nhân văn, nhân đạo. UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành phối hợp triển khai sâu rộng hơn để người cận nghèo được thụ hưởng chính sách quan tâm CSSKBĐ của Đảng, Nhà nước. Cũng là để cộng đồng chia sẻ với đối tượng này, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước”. Vì thế, để người cận nghèo có thẻ BHYT rất cần sự vào cuộc tích cực hơn từ các cấp, các ngành và cả đối tượng được thụ hưởng là người cận nghèo.

Cá trám đen kho riềng và khô cá dứa Cần Giờ 

Cập Nhật 05-10-2010

Đây là những món ăn đặc trưng của hai miền Bắc Nam được Công ty Hùng Song Long cung cấp, bên cạnh nhiều món đặc sản khác.

Lễ hội ngư dân Cần Giờ diễn ra từ ngày 21 đến 24-9 

Cập Nhật 13-09-2010

   (BDO) Tại buổi họp báo giới thiệu Lễ hội truyền thống Ngư dân Cần Giờ năm 2010 vừa tổ chức, lãnh đạo UBND huyện Cần Giờ (TP.HCM) cho biết, lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 24-9-2010 (nhằm ngày 14 đến 17-8 âm lịch).

Quay lên trên