Kết quả tìm kiếm cho "cần giờ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Người dân sống ở Khu chung cư Bạch Đằng: Bao giờ được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ? 

Cập Nhật 12-09-2013

Nhiều hộ dân đang sống tại Khu chung cư (KCC) Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.TDM bức xúc vì KCC này đang xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng đến sinh hoạt và đời sống. Hơn nữa, dù đã đóng đủ tiền mua căn hộ cho chủ đầu tư từ rất lâu, nhưng đến nay họ vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ (GCNQSDCH).

Một gia đình cán bộ lão thành cách mạng tổ chức lễ giỗ Bác Hồ 

Cập Nhật 03-09-2013

Sáng 2-9, gia đình cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Hậu Tài đã tổ chức lễ giỗ Bác Hồ tại nhà riêng (số 6B Đinh Bộ Lĩnh, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) với sự tham dự của nhiều cán bộ lão thành cách mạng và ông Trần Văn Lợi, Bí thư - Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hậu Tài đã nói về ý nghĩa của việc giỗ Bác Hồ lần thứ 44 nhằm nhớ công ơn to lớn của Bác Hồ trong quá trình tìm đường cứu nước đến việc lập quốc. Đặc biệt, ông Nguyễn Hậu Tài đã nói về ý nghĩa to lớn của diễn ca “Bác Hồ tìm đường cứu nước”- một tác phẩm đáng trân trọng của tiến sĩ khoa học Nguyễn Văn Cẩn. Theo ông Nguyễn Hậu Tài, tập diễn ca này có ý nghĩa rất to lớn trong việc giáo dục lòng yêu nước cho các thế hệ trẻ.

Bộ GTVT lập tổ công tác đặc biệt vụ chìm tàu tại Cần Giờ 

Cập Nhật 06-08-2013

Thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho biết, ngày 5-8, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chủ trì cuộc họp với các cơ quan chức năng thuộc Bộ về công tác tìm kiếm, cứu nạn và nguyên nhân vụ chìm tàu khách H29 BP vào lúc 20h00 ngày 2-8-2013 trên vùng biển Cần Giờ, TP HCM làm 9 người thiệt mạng.

Vụ chìm tàu tại Cần Giờ: Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng 

Cập Nhật 05-08-2013

  Phần nổi của chiếc ca nô bị chìm

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khắc phục sự cố chìm tàu tại Cần Giờ 

Cập Nhật 04-08-2013

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn tập trung chỉ đạo Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải, các lực lượng hải quân, bộ đội biên phòng, cảnh sát biển, phối hợp với các lực lượng cứu hộ cứu hộ cứu nạn của TP. Hồ Chí Minh tổ chức tìm kiếm những người còn mất tích.

Chìm tàu tại khu vực biển Cần Giờ, 9 người mất tích 

Cập Nhật 03-08-2013

Ngày 3-8, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết khoảng 21 giờ ngày 2-8, trung tâm này nhận được thông tin một tàu khách chở theo 30 người bị nạn gần bãi tắm Cần Giờ (TP.HCM) khiến 9 người mất tích.   

Sacombank tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình tại Cần Giờ (TP.HCM) 

Cập Nhật 14-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn huyện Cần Giờ, TP.HCM. Trong đó, Sacombank dành 20 tỷ đồng với lãi suất 11%/năm và 30 tỷ đồng với lãi suất 12%/năm.

Hồ Cần Nôm lộng gió... 

Cập Nhật 18-08-2012

Bạn có sở thích, thú vui đi câu cá cùng bạn bè hay cùng gia đình dã ngoại cuối tuần mà vẫn băn khoăn tìm điểm đến thì giờ đây, bạn có thể tìm đến hồ Cần Nôm ở xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) để thỏa mãn thú vui của mình.

Sóng gió tại làng Văn học nghệ thuật thành phố Cần Thơ 

Cập Nhật 28-03-2012

Giới văn nghệ sĩ, không chỉ đồng bằng, chưa hết xôn xao trước việc Chủ tịch Hội Nhà văn TP Cần Thơ buộc phải thôi chức, chịu nhận kỷ luật khiển trách Đảng thì tiếp tục đình đám bởi vụ trao giải nhiếp ảnh Nét đẹp Cần Thơ. Nhiều vấn đề được nhìn lại, đặt ra trước thềm Đại hội Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) TP Cần Thơ.

Quay lên trên