Kết quả tìm kiếm cho "chết đứng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

7 học sinh chết đuối: Công an dựng lại hiện trường 

Cập Nhật 30-12-2013

> Đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ chết đuối ở biển Cần Giờ

Đừng chết vì… tốc độ! 

Cập Nhật 16-11-2013

Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) 17-11, trên các địa phương khắp cả nước diễn ra nhiều hoạt động hướng về những nạn nhân, gia đình của họ nhằm chia sớt nỗi đau không một ai mong muốn này. Tại Bình Dương trong những ngày qua cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm và hỗ trợ kinh phí cho những gia đình có người thân gặp tai nạn. Những lời động viên cố gắng, những đồng tiền hỗ trợ dù nhiều, dù lớn bao nhiêu cũng không thể bù đắp hết những mất mát, đau thương mà người bị nạn cũng như gia đình họ phải gánh chịu!

Đừng chết vì... sầu riêng 

Cập Nhật 12-07-2013

“Trái tình yêu” nhiều công dụng

Ấn Độ: Quẫn trí vì bị vợ bỏ, dùng rìu bổ chết chín phụ nữ 

Cập Nhật 04-04-2013

Cảnh sát Ấn Độ ngày 4-4 cho biết, một người đàn ông ở vùng nông thôn nước này đã dùng rìu giết chết bốn phụ nữ và năm bé gái mà nguyên nhân là do quẫn trí vì bị vợ bỏ.

Ấn Độ: Đụng độ làm 4 người chết, 175 bị thương 

Cập Nhật 08-01-2013

AFP đưa tin, cảnh sát Ấn Độ ngày 7-1 cho biết, tranh chấp về một hóa đơn thanh toán không được chi trả của một nhà hàng tại thành phố miền Tây Dhule, bang Maharashtra, đã leo thang thành các cuộc đụng độ giữa người Hindu và người Hồi giáo.

Lạm dụng thuốc paracetamol có thể gây chết người 

Cập Nhật 01-06-2012

 Paracetamol được coi là một liệu pháp tương đối an toàn trong giảm đau và hạ sốt, nhưng dùng quá liều loại thuốc này có thể gây hại cho các cơ quan nội tạng và nhờn thuốc.

Đụng trâu, 2 người và trâu đều chết 

Cập Nhật 31-03-2012

Khoảng 13g30 chiều 29-3, hai người đi xe gắn máy đã chết khi đụng một con trâu trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp đoạn đi qua ấp Vĩnh Tiền, xã Vĩnh Biên, huyện Ngã Năm, Sóc Trăng.

Lại chết người do sử dụng bình ắc-quy để chích cá 

Cập Nhật 26-03-2010

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 18-3, anh Nguyễn Thành Dự, SN 1983, thường trú tại ấp Định Thọ, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng dùng máy tự tạo từ bình ắc-quy để chích cá. Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, không thấy anh Dự về nên gia đình đi tìm và phát hiện anh Dự đã chết tại một hồ nước sâu tại khu vực ấp Cà Tong, xã Thanh An. Nhận được tin báo, công an huyện kết hợp với chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy, anh Dự chết là do ngạt nước. Nguyên nhân dẫn đến cái chết có thể do anh Dự sơ ý để điện chập mạch nên bị dòng điện từ bình ắc-quy giật dẫn đến chết ngạt.

Đừng chết vì thiếu hiểu biết!? 

Cập Nhật 24-03-2010

Cái chết của cháu bé 3 tuổi tạm trú tại ấp Bình Đức 2, xã Bình Hòa, huyện Thuận An vì nhiễm cúm A/H5N1 lại một lần nữa cảnh báo tất cả chúng ta phải thận trọng với vi-rút cúm A/H5N1. Dịch bệnh nói chung và dịch cúm A/H5N1 nói riêng không kiêng nể ai, không chừa một ai. Cái chết của cháu bé có thể xuất phát từ sự chủ quan của gia đình, cũng có thể xuất phát từ sự lỏng lẻo trong quản lý giết mổ của chính quyền địa phương, nhưng suy cho cùng vẫn là sự thiếu hiểu biết của người lớn, mà cụ thể chính là cha mẹ cháu bé.

Máy bay đụng nhau, ít nhất 3 người chết 

Cập Nhật 07-02-2010

 Các quan chức địa phương hạt Boulder, bang Colorado, Mỹ cho biết, chiều ngày 6-2 (giờ địa phương), 2 chiếc máy bay đã đâm mạnh vào nhau gây ra vụ nổ lớn trên không trung, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

Quay lên trên