Kết quả tìm kiếm cho "cho đô thị"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Từ chuyện Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu: Chờ một phong trào Đông du trong bóng đá 

Cập Nhật 24-07-2013

   Quang cảnh buổi họp báo công bố sự kiện Công Vinh (giữa) thi đấu cho một CLB Nhật

Kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 tại Bình Dương: Thí sinh đã ổn định chỗ trọ 

Cập Nhật 03-07-2013

Theo ghi nhận tại các điểm tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh, trong ngày 1-7, có khoảng 500 TS đổ về các địa điểm thi. TS đến trong ngày chủ yếu từ các tỉnh Tây Nam bộ, Tây nguyên và miền Trung. TS ở xa nên tranh thủ đến sớm ổn định chỗ ở và nghỉ ngơi để có sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho kỳ thi. Phần lớn TS có người thân đi cùng. TS đi đến Bến xe Bình Dương hoặc đến thẳng địa điểm thi. Tại đây, TS được các tình nguyện viên (TNV) giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo từ phát bản đồ, giới thiệu các tuyến xe bus, hướng dẫn thông tin và hỗ trợ đưa đón. Đội “xe ôm” với trên 30 TNV thực hiện nhiệm vụ chở các TS và phụ huynh từ bến xe đến trường và từ trường đến các ký túc xá (KTX), nhà trọ. Nguyễn Hoàng Diệu, Đội trưởng Đội tiếp sức mùa thi ĐH Bình Dương cho biết: “Chúng tôi làm việc hết mình, luôn nhiệt tình giúp đỡ các TS. Không quản ngại nắng mưa, sớm tối, chúng tôi luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ. Chẳng hạn mới 5 giờ rưỡi sáng hôm nay đã có TS xuống xe và gọi vào đường dây nóng của trường, chúng tôi đã đích thân ra đón và chở bạn đó đến KTX”.   Điểm tiếp sức mùa thi tại trường Đại học Thủ Dầu Một

Tất cả đã sẵn sàng cho kỳ thi đại học 

Cập Nhật 02-07-2013

Ngày mai (3-7), kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2013 chính thức bắt đầu. Theo thông tin từ các trường ĐH-CĐ, mọi công tác chuẩn bị tính đến thời điểm này đều đã hoàn tất, sẵn sàng cho kỳ thi. Lực lượng thanh niên (TN), sinh viên tình nguyện (SVTN) cũng như các nhà hảo tâm cũng đã vào cuộc hỗ trợ thí sinh...

Nguyễn Văn Thanh: Đã chọn nghề thì phải dành hết công sức cho nghề 

Cập Nhật 30-05-2013

Trong số những người một tháng 30 ngày tất bật đó có anh Nguyễn Văn Thanh - người mà chúng tôi muốn nói đến. Anh là người được Ban lãnh đạo công ty đánh giá luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nói về lời nhận xét đó, anh Thanh cười nói: “Trong tổ 3 người, anh em choàng gánh cho nhau; tôi được đánh giá luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ không phải tôi làm giỏi mà chắc do tôi siêng đi làm nhất. Một năm cao lắm chỉ nghỉ 1 - 2 ngày do bận việc mà thôi”.

Lựa chọn ngành dự thi 2013: Thí sinh đã biết nhìn xa trông rộng 

Cập Nhật 14-05-2013

   Các trường ĐH địa phương tư vấn cho từng học sinh cách chọn nghề phù hợp (ảnh chụp tại buổi tư vấn tuyển sinh ĐH năm 2012)

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Đã sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh 

Cập Nhật 22-06-2011

Kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng (ĐH- CĐ) năm nay, Bình Dương có 3 trường tổ chức thi tuyển ĐH, đó là các trường: ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và trường CĐ Y tế Bình Dương. Theo kế hoạch, thi tuyển sinh ĐH-CĐ diễn ra 3 đợt, đợt 1 từ ngày 4, 5-7; đợt 2 ngày 9, 10-7, đợt 3: ngày 15, 16-7. Tính đến thời điểm này, công tác tổ chức, chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho kỳ thi đã được các trường hoàn tất.

Phó Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Phượng:Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào hội 

Cập Nhật 14-12-2010

Trải qua 2 nhiệm kỳ, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương ngày càng thể hiện được vai trò của mình. CLB là nơi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, gia đình; đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, CLB đã góp phần làm cho hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhà thêm phong phú, thiết thực - bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đánh giá. 

Quay lên trên