Kết quả tìm kiếm cho "du lịch Việt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 127

Ngôi làng duy nhất của Việt Nam được vinh danh Làng Du lịch tốt nhất thế giới 

Cập Nhật 15-11-2023

Ngày 14-11, tại xã Tân Hóa, huyện miền núi Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, chính quyền và người dân địa phương tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Làng Du lịch tốt nhất thế giới năm 2013 (Best Tourism Village)

Tag: Làng Du lịch

Việt Nam chung tay cùng ASEAN và Nhật Bản phát triển du lịch bền vững 

Cập Nhật 30-10-2023

Lãnh đạo ngành du lịch Việt cam kết hợp tác liên tục và chặt chẽ với các nước thành viên ASEAN và Nhật Bản để thúc đẩy trao đổi du lịch lẫn nhau, nâng cao chất lượng, khả năng cạnh tranh của ngành.

Tag: phát triển du lịch

Du lịch Việt Nam: Những điểm đến lãng mạn cho kỳ nghỉ cuối thu 

Cập Nhật 09-10-2023

Tiết trời thu trong trẻo mang đến thật nhiều cảm xúc cho những kế hoạch "sống chậm" ở những điểm đến lãng mạn. Hãy cùng nhau trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp quyến rũ của mùa đẹp nhất năm.

Tag: kỳ nghỉ cuối thu

Khai mạc Chương trình du lịch 'Qua những miền di sản Việt Bắc' 

Cập Nhật 23-09-2023

Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ 14, khai mạc tối 22-9, được tổ chức đúng vào dịp diễn ra Lễ hội Thành Tuyên, một lễ hội đặc sắc, riêng có của Tuyên Quang.

Tag: di sản Việt Bắc

Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam 

Cập Nhật 18-09-2023

Theo trang tin chuyên về du lịch và lữ hành của Đức Reisereporter, Việt Nam được biết đến với những cảnh quan ngoạn mục, những thành phố mang tính lịch sử và nền ẩm thực làm mê đắm lòng người.

Tag: điểm đến du lịch

Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam vào top đầu thế giới 

Cập Nhật 15-09-2023

Tuyến tàu hỏa Bắc Nam mang đến “hành trình đường sắt hoành tráng đáng kinh ngạc," tham quan Hà Nội bằng xe jeep, khám phá ẩm thực đường phố Sài thành... lọt top các trải nghiệm hàng đầu.

Tag: trải nghiệm du lịch

Du lịch Việt Nam sắp “cán mốc” lượng khách quốc tế cả năm 2023 

Cập Nhật 30-08-2023

Tính chung 8 tháng, ngành du lịch nước nhà đã phục hồi gần 70% so với thời điểm trước dịch và đạt 98% kế hoạch cả năm 2023. Trong khi đó, mùa cao điểm du lịch quốc tế từ tháng 9 tới mới bắt đầu.

Tag: Du lịch Việt Nam

“Amazing Vietnam”: Xúc tiến, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt 

Cập Nhật 26-08-2023

Các tác phẩm từ cuộc thi Ảnh Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2022 với chủ đề “Tỏa sáng Việt Nam-Amazing Vietnam” sẽ là cơ sở hình thành hệ thống dữ liệu ảnh phục vụ công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.

Tag: du lịch Việt

Du khách Việt yêu thích du lịch gần dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 

Cập Nhật 25-08-2023

Biển đảo trong nước, điểm đến gần trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương là những nơi được du khách Việt yêu thích cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay.

Tag: du lịch nghỉ lễ

Du lịch Việt trước cơ hội thu hút mạnh mẽ khách du lịch quốc tế 

Cập Nhật 15-08-2023

Là 1 trong những nước có mức độ cải thiện chỉ số xếp hạng cao nhất thế giới, cùng chính sách visa thông thoáng mới, du lịch Việt đang có cơ hội phát triển vượt bậc, tăng nhanh lượng khách quốc tế đến.

Tag: khách du lịch quốc tế

Quay lên trên