Kết quả tìm kiếm cho "giải thoát"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Nhiều giải pháp giúp nông dân thoát nghèo 

Cập Nhật 27-09-2012

(BDO) Thông qua các hoạt động cụ thể, thiết thực như chuyển giao khoa học công nghệ, hỗ trợ vốn, dạy nghề…, những năm qua, Hội Nông dân huyện Tân Uyên đã đồng hành cùng ND trên con đường phát triển và hội nhập, giúp ND thoát nghèo vươn lên làm giàu.

Nhiều giải pháp giúp người dân thoát nghèo bền vững 

Cập Nhật 28-02-2012

Người nghèo xã Tân An (TX.TDM) nhận quà tết từ các nhà từ thiện

Kết quả vòng bán kết Giải Bóng đá Thành phố mới Bình Dương: Viettel, Genimex và Thành Lợi, Cấp Thoát nước - Môi trường vào chung kết 

Cập Nhật 16-08-2011

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2011 vừa thi đấu xong vòng bán kết, xác định các gương mặt giành quyền dự 2 trận chung kết serie A và serie B. Với thực lực quá mạnh, Viettel đã dễ dàng đánh bại Dầu Tiếng với tỉ số 3-0 để vào chung kết gặp Genimex, đội đã thắng Estec 3-2 trong trận bán kết còn lại của serie B. Ở serie A, thật tiếc khi đội bóng Nỗ Lực - hiện tượng của giải - đã để thua ĐKVĐ Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương 0-1 trong trận đấu kết thúc với 3 thẻ đỏ dành cho 2 đội (Nỗ Lực nhận 2 thẻ). Các trận chung kết hạng A và hạng B sẽ diễn ra vào chiều 21-8 tại Thành phố mới Bình Dương. 

Cảnh sát Nga giải thoát một phụ nữ Việt bị bắt cóc 

Cập Nhật 13-06-2011

Rạng sáng 12/6, cảnh sát Nga đã giải thoát một phụ nữ Việt Nam bị bắt cóc với mục đích tống tiền và tóm gọn bọn bắt cóc.

Giải thoát 30 con tin bị bắt cóc tại khách sạn ở Brazil 

Cập Nhật 22-08-2010

Các thành viên của một băng đảng ma túy mang theo vũ khí hạng nặng đã đấu súng quyết liệt với cảnh sát Brazil, sau đó chạy vào một khách sạn sang trọng đông du khách nước ngoài và bắt cóc khoảng 30 người làm con tin trong 3 tiếng trước khi đầu hàng.

Giải thoát hàng nghìn người mắc kẹt trong băng 

Cập Nhật 06-03-2010

Các tàu phá băng vừa giải cứu khoảng 50 tàu mắc kẹt vì băng trên biển Baltic hôm qua, chấm dứt cảnh chờ đợi trong thời tiết lạnh giá của hàng nghìn hành khách.

Quay lên trên