Kết quả tìm kiếm cho "giấc ngủ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Bảo vệ tim từ giấc ngủ 

Cập Nhật 08-03-2013

Ngủ ngon giấc, ngủ đủ giấc là điều quan trọng đối với sức khỏe tim mạch, theo healthday.com dẫn kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ.

Để có giấc ngủ ngon 

Cập Nhật 10-03-2011

Các chuyên gia cho rằng tắt tivi, máy vi tính và điện thoại di động 1 giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn vào ban đêm

Giấc ngủ ban đêm có lợi cho các kỹ năng của trẻ 

Cập Nhật 12-12-2010

Theo một kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí Child Development, các nhà khoa học đã phát hiện thấy các trẻ nhỏ chủ yếu ngủ vào ban đêm có những phản xạ hay hoạt động chức năng tốt hơn so với những đứa trẻ không ngủ nhiều vào ban đêm.

7 bước để có giấc ngủ ngon 

Cập Nhật 10-09-2010

Giấc ngủ ngon sau một ngày lao động vất vả là một trong những nhu cầu cần thiết của con người, giấc ngủ ngon sẽ giúp việc tái tạo năng lượng một cách hiệu quả để chuẩn bị cho một ngày mới. 7 bước rèn luyện để có một giấc ngủ ngon giúp ích rất nhiều cho những người bị mắc phải bệnh mất ngủ:

Nhà khoa học Việt phát hiện bí mật của giấc ngủ 

Cập Nhật 26-08-2010

Một nhóm các nhà khoa học làm việc tại Trường Y khoa Harvard do tiến sĩ người Việt Đặng Vũ Thiên Thanh làm trưởng nhóm vừa công bố một nghiên cứu quan trọng về nguyên nhân tại sao một số người vẫn có thể ngủ bất chấp tiếng động xung quanh.

Giảm béo... ngay trong giấc ngủ 

Cập Nhật 14-04-2010

Nếu có kế hoạch giảm béo, các chuyên gia khuyên bạn nên tham khảo những cách làm vừa đơn giản nhưng lại có tác dụng khống chế và duy trì cân nặng ổn định, tránh xa các nguy cơ bệnh tật sau đây.

Quay lên trên