Kết quả tìm kiếm cho "hợp tác với Nga"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Iran muốn hợp tác với Nga đối phó lệnh trừng phạt phương Tây 

Cập Nhật 10-09-2014

Hãng thông tấn FARS của Iran ngày 9-9 dẫn lời Thứ trưởng Bộ Dầu mỏ nước này Mansur Moazemi cho biết Tehran có kế hoạch tăng cường hợp tác với Nga và Trung Quốc để chống lại những biện pháp trừng phạt của Phương Tây.

Hạ viện Nga phê duyệt thỏa thuận hợp tác vũ trụ với Việt Nam 

Cập Nhật 05-07-2014

  Trung tướng Phạm Tuân là người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ nhờ sự hợp tác với Liên Xô trước đây (Nguồn: TTXVN)

Nga vẫn hợp tác với phương Tây nhưng bác việc quay lại G8 

Cập Nhật 05-06-2014

  Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Mỹ Obama tại Hội nghị G20. (Nguồn: AFP)

Chuyên gia Mỹ: NASA dừng hợp tác với Nga là sai lầm 

Cập Nhật 07-04-2014

Các chuyên gia Mỹ coi việc NASA hủy hợp tác với Nga là một sai lầm. (Ảnh: nydailynews.com)

Triển vọng hợp tác giữa Việt Nam với Nga và Belarus 

Cập Nhật 18-05-2013

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả nổi bật của chuyến thăm

Tăng cường hợp tác phát triển với Nga và Belarus 

Cập Nhật 10-05-2013

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga D. Medvedev và Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Belarus M. Myasnikovich, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ thăm chính thức Liên bang Nga từ ngày 12-5.5 và thăm chính thức Cộng hòa Belarus từ ngày 15-17.5.

Nga hợp tác với Mỹ để điều tra vụ khủng bố Boston 

Cập Nhật 01-05-2013

 Người dân đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân gần nơi xảy ra vụ đánh bom khủng bố.  Ngày 30-4, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết phía Nga đang hợp tác tích cực với Mỹ trong việc điều tra vụ đánh bom khủng bố ngày 15-4 ở thành phố Boston, bang Massachusetts làm 3 người thiệt mạng và hơn 260 người bị thương.

Trường Đại học Bình Dương: Ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng với Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga 

Cập Nhật 29-01-2010

Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác với Viện hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang NgaSáng ngày 27-1, đoàn Đại biểu Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga do giáo sư - tiến sĩ Gulyev Yury Vasilevich làm trưởng đoàn đã có buổi hội thảo khoa học với trường Đại học Bình Dương. Tại buổi hội thảo, các vị giáo sư - tiến sĩ của Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga đã trình bày những thành tựu nghiên cứu trong các lĩnh vực kỹ thuật vô tuyến và điện tử, kính kỹ thuật và những thành tựu mới của viện... Cuối buổi hội thảo, trường Đại học Bình Dương và Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng như: thành lập chi nhánh Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga tại trường Đại học Bình Dương, đào tạo sau đại học cho cán bộ trường Đại học Bình Dương và nhận sinh viên của trường sang học tại Viện Hàn lâm Khoa học Kỹ sư Liên bang Nga, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của viện cho trường Đại học Bình Dương...

Nga hợp tác tích cực và hiệu quả hơn với các nước châu Á - Thái Bình Dương 

Cập Nhật 28-12-2009

Phát biểu trong cuộc họp báo ngày 26-12, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Aleksei Borodavkin nêu rõ những quá trình diễn ra tại các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2009 đòi hỏi Nga phải hợp tác với các nước này tích cực hơn nữa.

Quay lên trên