Kết quả tìm kiếm cho "huyện ủy bàu bàng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 65

Công an huyện Bàu Bàng: Hành quân dã ngoại thị uy 

Cập Nhật 25-07-2014

Tham dự chuyến hành quân đợt này gồm 175 đồng chí, là lực lượng công an huyện, xã, cảnh sát PCCC và lực lượng quân sự tại địa phương. Sau buổi lễ khai mạc, các chiến sĩ bắt đầu xuất phát. Sự xuất hiện của lực lượng hành quân đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dân. Thông qua kế hoạch hành quân dã ngoại lần này, Công an huyện Bàu Bàng sẽ phối hợp chặt cùng các lực lượng quân sự trên địa bàn bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự tại địa phương, tổ chức cho cán bộ chiến sĩ rèn luyện thể lực, bảo đảm sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Huyện ủy Bàu Bàng: Triển khai học tập, quán triệt và thực hiện Quyết định số 217 và 218 của Bộ Chính trị (khóa XI) 

Cập Nhật 11-06-2014

 Sáng 10-6, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Quyết định số 217 và Quyết định 218 của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” và “Quy định về việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền” cho cán bộ chủ chốt của huyện.

Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng Nguyễn Hữu Chí: Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 có năng lực chuyên môn, uy tín 

Cập Nhật 23-05-2014

 - Xin ông cho biết, huyện Bàu Bàng đã có những bước chuẩn bị như thế nào cho đợt bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện sắp tới?

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bàu Bàng: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019 

Cập Nhật 09-05-2014

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2014-2019, cùng với lãnh đạo Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQVN huyện Bàu Bàng quyết tâm đổi mới phương thức hoạt động, phát huy vai trò tích cực của các cá nhân tiêu biểu, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng dân cư. Song song đó, MTTQVN huyện Bàu Bàng sẽ tích cực tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và thực hiện tốt các cuộc vận động, như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQVN huyện cũng đặt mục tiêu thực hiện tốt vai trò giám sát, tập hợp ý kiến kiến nghị của cử tri và các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Huyện ủy Bàu Bàng: Công bố quyết định chuyển đổi các tổ chức cơ sở Đảng 

Cập Nhật 04-04-2014

Sáng qua (3-4), Đảng bộ Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định chuyển đổi các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy Bàu Bàng. Tham dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng cùng thường trực Đảng ủy các đơn vị trên địa bàn huyện.

Quay lên trên