Kết quả tìm kiếm cho "màu cam"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Nội thất màu cam - sự hấp dẫn cho không gian hiện đại 

Cập Nhật 25-11-2013

Rực rỡ, vui vẻ, trẻ trung, thời thượng... là những lý do khiến cho màu cam trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế. Cùng tham khảo một vài món nội thất màu cam đẹp mắt và dễ áp dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Giải Vàng Siêu mẫu Hữu Long: Gặp cám dỗ, tôi nghĩ về gia đình, về mẹ 

Cập Nhật 16-07-2012

- Ít ai “dám” trở lại với cuộc thi mà mình đã từng dừng chân không phải với vị trí cao nhất. Lý do vì sao Hữu Long lại chọn con đường này?

Tạp chí Vogue cấm sử dụng người mẫu dưới 16 tuổi 

Cập Nhật 05-05-2012

Các tổng biên tập của toàn bộ 19 ấn bản Vogue trên toàn cầu đã cam kết chỉ sử dụng các người mẫu khỏe mạnh, không dưới 16 tuổi, trên các trang báo của họ, nhằm thay đổi hướng tiếp cận của ngành công nghiệp thời trang với hình ảnh cơ thể con người.

Bức ảnh cảm động về tình mẫu tử 

Cập Nhật 09-03-2012

Bức ảnh chụp một người đàn ông địu mẹ già gãy chân trong tấm chăn bông và đưa đến bệnh viện được đăng tải trên tờ Daily Chilli đã lay động trái tim nhiều người.

5 bài thuốc chữa chảy máu cam 

Cập Nhật 30-09-2011

Mùa thu, khi tiết trời bắt đầu chuyển sang hanh khô. Độ ẩm không khí thường thấp, nhất là trong điều kiện đường sá có nhiều bụi bậm, bên cạnh đó, thời tiết lại thường có các đợt gió mùa đông bắc, se lạnh. Đó là điều kiện thuận lợi cho chứng "chảy máu cam" xuất hiện. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, song ở trẻ em, tỷ lệ thường cao hơn.

Chảy máu cam: Căn bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ 

Cập Nhật 24-04-2010

 Chảy máu cam (hay chảy máu mũi) là căn bệnh thường gặp ở trẻ nhỏChảy máu cam (hay chảy máu mũi) là căn bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, ít gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng rất dễ làm trẻ và người nhà lo lắng, sợ hãi.

Quay lên trên