Kết quả tìm kiếm cho "mức đóng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Đảng bộ Nông trường Cao su Long Hòa: Lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu 

Cập Nhật 16-04-2015

Hôm nay (16-4), Nông trường Cao su Long Hòa tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ VII nhiệm kỳ 2015-2020.

Tag: Đảng bộ,nông trường,cao su,Long Hòa

Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên: Nâng cao năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới 

Cập Nhật 01-04-2015

Thực hiện Nghị quyết số 136/NQ-CP, ngày 29-12-2013 của Chính phủ và các quyết định của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, huyện Bắc Tân Uyên được thành lập mới và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-4-2014.

Tag: huyện Bắc Tân Uyên,nâng cao,năng lực,lãnh đạo,quyết tâm,thắng lợi,nhiệm vụ

Đại hội Đảng bộ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới (*) 

Cập Nhật 12-09-2014

(Phát biểu kết luận của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tại Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

HSBC đánh giá dự trữ ngoại hối của Việt Nam đang ở mức tốt 

Cập Nhật 23-06-2014

Khối Nghiên cứu Kinh tế của Ngân hàng HSBC vừa công bố bản báo cáo nhanh về kinh tế Việt Nam và cho rằng việc điều chỉnh tỷ giá không phải là khởi đầu của một xu hướng. Theo báo cáo, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa thông báo điều chỉnh tỷ giá giao dịch USD/VND từ 21.036 đồng lên 21.246 đồng (tương đương mức điều chỉnh 1%). Tuy nhiên, đây không phải là điều bất ngờ lớn khi cặp tiền tệ này đã được giao dịch ở mức trần trong thời gian qua và nhất là theo các thông điệp gần đây của Thống đốc NHNN. Các nhà nghiên cứu kinh tế HSBC vẫn giữ quan điểm là trong năm tới VND vẫn được giữ tương đối ổn định với dòng ngoại hối cân bằng hơn và dự trữ ngoại hối đang ở mức tốt hơn.

Đảng bộ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Xây dựng chuẩn mực đạo đức để cán bộ, đảng viên làm theo 

Cập Nhật 05-06-2014

Thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (gọi tắt là Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị), Đảng ủy phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã xây dựng chuẩn mực đạo đức để cán bộ, đảng viên làm theo. Theo đó, 22/22 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường đã xây dựng chuẩn mực đạo đức riêng cho đơn vị.  Ông Huỳnh Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy phường Lái Thiêu trao cờ lưu niệm cho các tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX (Nhiệm kỳ 2010-2015): Nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra 

Cập Nhật 19-10-2013

Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX (nhiệm kỳ 2010- 2015), bên cạnh những thuận lợi cơ bản, tỉnh cũng gặp những khó khăn do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Tuy vậy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra đạt nhiều kết quả quan trọng.

Mực nước biển dâng cao nhanh hơn dự kiến 

Cập Nhật 23-09-2013

 Báo cáo mới nhất của Tổ chức liên chính phủ về thay đổi khí hậu (GIEC) khẳng định mực nước biển đang dâng lên cao, nhanh hơn cả dự kiến trước đó, theo Le Nouvel Observateur. Tuần sau, các chuyên gia của GIEC sẽ chính thức thông báo về tình trạng biến đổi khí hậu hiện nay kể từ lần báo cáo cuối cùng cách đây sáu năm.

Việt Nam đang tiến sát các mục tiêu thiên niên kỷ 

Cập Nhật 17-09-2013

  Tỷ lệ lao động nữ đạt 48% trong tổng số việc làm mới trong năm 2012.Ngày 17-9, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI) đã phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức hội thảo tham vấn “Báo cáo Mục tiêu phát triển thiên niên kỷ 2013-MDG”, tại Hà Nội.

Tiếc thương một đảng viên mẫu mực 

Cập Nhật 20-11-2012

   Bí thư Thị ủy Thuận An Trần Thanh Liêm trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Hửng lúc còn sống cách đây 1 tháng

Đại biểu Quốc hội HUỲNH NGỌC ĐÁNG: Không nên buông lơi mục tiêu kiềm chế lạm phát 

Cập Nhật 08-06-2012

Trước hết, tôi xin bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu đạt được trong thời gian qua, nhất là thành quả trong việc hạ chỉ số giá tiêu dùng, ổn định tiền tệ, tín dụng, cố gắng tăng trưởng kinh tế... Tôi cũng đồng ý và chia sẻ với Chính phủ về những hạn chế, khó khăn hiện nay của đất nước và nhất trí về cơ bản với các giải pháp cần triển khai thực hiện trong thời gian tới. Tôi hiểu rằng, Chính phủ đang huy động toàn lực quốc gia, cổ vũ sự năng động và quyết tâm của toàn dân, của lực lượng sản xuất để thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và thực hiện tăng trưởng gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế.

Quay lên trên