Kết quả tìm kiếm cho "me Mua"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Có một Trường Sa nối liền đất mẹ phút giao mùa 

Cập Nhật 30-01-2014

 Những cành mù u nhờ bàn tay khéo léo của chiến sỹ đảo Trường Sa Lớn sẽ thành cây quất đẹp không trong đất liền (Ảnh:PV/Vietnam+)Sóng ì oạp vỗ vào mạn thuyền. Trường Sa những ngày cuối cùng của năm cũ vẫn khiến nhiều người phải nheo nheo mắt vì cái nắng nối liền giữa trời và biển. Phải tinh ý lắm, người ta mới nhận ra những cơn gió bất chợt mang một chút se lạnh ở nơi biền biệt với đất liền.

Trẻ dễ mắc bệnh mùa hè do cha mẹ chăm sai cách 

Cập Nhật 13-07-2012

  Mùa hè trẻ dễ mắc các bệnh tiêu chảy, sốt, đường hô hấp... "Mỗi ngày hiện có hàng trăm trẻ đến khám ở Bệnh viện Nhi trung ương vì các bệnh thông thường như tiêu chảy, sốt… Điều này cho thấy môi trường và cách chăm sóc của nhiều cha mẹ chưa thật đúng cách", bác sĩ Cấn Phú Nhuận, Trưởng khoa Khám bệnh cho biết.

Văn phòng Quốc hội nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua 

Cập Nhật 10-05-2012

Sáng 9-5, ông Lê Quang Vũ, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn Văn phòng Quốc hội phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương và các ngành liên quan tổ chức lễ nhận phụng dưỡng mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua, ở  phường Hiệp An, TX.TDM (ảnh). 

“Đóng vai” ba mẹ trong mùa Vu lan... 

Cập Nhật 11-08-2011

Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi và người già cô đơn Bồ Đề (5/1 ấp Bình Phước B, Bình Chuẩn, TX.Thuận An) những ngày đầu tháng 7 âm lịch, mùa Vu lan luôn rộn tiếng cười đùa. Những đứa trẻ cười nắc nẻ trên lưng “ba” đang cúi khom làm ngựa cho “con” chơi. Nơi góc phòng có bé được “mẹ” chỉ cách vẽ con vịt, bông hoa, ông mặt trời...

Chi đoàn Báo Bình Dương thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua 

Cập Nhật 27-07-2011

(BDO) Sáng 26-7, nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2011), Chi đoàn Báo Bình Dương đã đến thăm hỏi và chúc sức khỏe mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua (phường Định Hòa, TX.TDM, Bình Dương) – là mẹ VNAH mà Báo Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời.

Những điều cha mẹ cần lưu ý để trẻ có mùa hè an toàn 

Cập Nhật 21-07-2011

Vào mùa hè, số tai nạn trẻ em tăng vọt do trẻ ra ngoài chạy nhảy, bơi, đạp xe... Vì thế, các bác sĩ nhi khoa đưa ra lời khuyên về những điều cha mẹ cần làm để tránh điều đó.

Vu lan - mùa nhớ ơn cha mẹ... 

Cập Nhật 23-08-2010

  Đông đảo bà con Phật tử đến nghe thuyết giảng về chữ hiếuNhững bài giảng giáo lý Phật giáo trong dịp này của quý thầy, cô ở các chùa đều tập trung về chủ đề báo hiếu. Câu chuyện hiếu đạo của hành giả Mục Kiền Liên được nhắc đến và nhiều người ngậm ngùi hơn khi nhớ đến bậc sinh thành. Để rồi, chúng ta thương quý cha mẹ nhiều hơn nữa...

Vu lan - mùa nhớ ơn cha mẹ... 

Cập Nhật 23-08-2010

Những bài giảng giáo lý Phật giáo trong dịp này của quý thầy, cô ở các chùa đều tập trung về chủ đề báo hiếu. Câu chuyện hiếu đạo của hành giả Mục Kiền Liên được nhắc đến và nhiều người ngậm ngùi hơn khi nhớ đến bậc sinh thành. Để rồi, chúng ta thương quý cha mẹ nhiều hơn nữa...

Báo Bình Dương: Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua 

Cập Nhật 27-07-2010

  Đại dện Công đoàn và ĐVTN Báo Bình Dương thăm, tặng quà cho mẹ Nguyễn Thị MuaSáng qua (26-7), đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Báo Bình Dương đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua tại số 1716 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, TX.TDM. Trong không khí đầm ấm đầy nghĩa tình, đoàn đã được nghe mẹ kể lại thời kỳ kháng chiến cứu nước của nhân dân ta và sự hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của nước nhà. Báo Bình Dương đã nhận phụng dưỡng mẹ từ năm 1995 cho đến suốt đời. Đây là hoạt động chăm sóc phụng dưỡng thường xuyên của Công đoàn - Chi đoàn Báo Bình Dương.

Đoàn thanh niên Báo Bình Dương và Chi đoàn phường Phú Hòa, TX.TDM: Thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua 

Cập Nhật 29-04-2010

Đoàn viên thanh niên 2 đơn vị trò chuyện cùng mẹ MuaNhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, sáng qua (28-4), Đoàn Thanh niên Báo Bình Dương và Chi đoàn phường Phú Hòa đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua ở phường Hiệp An, TX.TDM.

Quay lên trên