Kết quả tìm kiếm cho "người bất tử"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Ngân hàng và nhà đầu tư bất động sản hợp tác: Rộng cửa cho người mua nhà 

Cập Nhật 09-05-2015

Thị trường bất động sản (BĐS) ở Bình Dương thời gian qua chứng kiến sự hợp tác chặt chẽ giữa các ngân hàng và nhà đầu tư dự án đất nền, căn hộ.

Tag: bất động sản,người lao động,thu nhập thấp,nhà ở xã hội

Thị xã Dĩ An: Họp mặt những người tham gia cách mạng bị địch bắt tù đày 

Cập Nhật 21-02-2014

Sáng 20-2, Ban liên lạc tù đày (LLTĐ) TX.Dĩ An đã tổ chức họp mặt những người tham gia cách mạng bị địch bắt tù đày trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.

Bất động sản cho người thu nhập thấp: Nhìn từ hướng đi của một doanh nghiệp “Sao vàng đất Việt” 

Cập Nhật 27-10-2011

Xuất phát từ ý nghĩ người lao động thu nhập thấp xa quê có một mong ước lớn nhất đó là ngôi nhà nhưng đa phần mong ước đó chưa trở thành hiện thực đối với họ. Vì thế, ông Trần Quốc Luật, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Quốc Luật đã quyết tâm đeo đuổi ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực này để góp phần mang lại niềm vui cho người thu nhập thấp.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Bắt thêm một đồng bọn của hung thủ trong vụ giết chết bà Phan Thị Cảnh 

Cập Nhật 26-12-2009

Ngôi nhà nơi những tên sát nhân ra tay sát hại bà Phan Thị Cảnh tại Khu dân cư Chánh Nghĩa.Như tin đã đưa trong các số báo trước, trong quá trình điều tra mở rộng vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương, liên quan đến vụ sát hại bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) ở Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM vào ngày 22-10-2008, tên Phương khai nhận cùng thực hiện vụ giết người này còn có Nguyễn Thế Lâm (SN 1985), ngụ xã Hưng Định, huyện Thuận An, làm nghề lái xe taxi.

Quay lên trên