Kết quả tìm kiếm cho "những tác động"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Hội thảo tư vấn “Bệnh Đái tháo đường và những tác động ảnh hưởng đến mắt” 

Cập Nhật 13-03-2014

(BDO) Bệnh Đái tháo đường có diễn tiến âm thầm nhưng gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Bệnh nhân đái tháo đường có biến chứng liên quan đến bệnh võng mạc vào thời điểm khám chiếm 20-30%, gấp 2 lần bệnh tim mạch (10%).

“Nếu thu tác quyền, có những bài báo nhuận bút 1 tỷ đồng” 

Cập Nhật 18-12-2013

Đó là nhận định của nhà thơ Đoàn Thị Lam Luyến, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp hội Quyền sao chép Việt Nam, bên lề hội thảo Quyền sao chép tác phẩm và vai trò quản lý tập thể vừa diễn ra.

Công tác phòng chống tham nhũng 6 tháng đầu năm: Thu hồi, xử phạt nộp ngân sách gần 10 tỷ đồng 

Cập Nhật 05-07-2012

Tuy nhiên, việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa tham nhũng như: thực hiên cơ chế một cửa, một cửa liên thông, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2008 đã góp phần làm hạn chế nhiều biểu hiện hách dịch cửa quyền, nhũng nhiễu của cán bộ công chức. Đáng chú ý là việc xây dựng các quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp được các cơ quan thực hiện nghiêm túc, xuất hiện nhiều gương điển hình như nhân viên Kho bạc Nhà nước trả lại tiền thừa cho khách hàng trên 106 triệu đồng, nhiều chiến sĩ công an nhân dân kiên quyết không nhận tiền hối lộ.

Công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước -Tân Vạn: Nhanh chóng giải quyết những tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng 

Cập Nhật 05-01-2012

Sáng qua (4-1), UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết các vướng mắc, tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Những tác động tích cực qua 4 năm học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 17-11-2010

Là trung tâm kinh tế - văn hóa của huyện Bến Cát, những năm gần đây, thị trấn Mỹ Phước phát triển nhanh trên nhiều lĩnh vực. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân theo đó tiếp tục được cải thiện. Đặc biệt, thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo khí thế sôi nổi trong toàn Đảng bộ và nhân dân thị trấn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Công tác tuyên truyền tư vấn pháp luật lưu động: Vui tươi, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả 

Cập Nhật 06-09-2010

  TNCN đang theo dõi phiên tòa giả địnhLà một trong những nội dung quan trọng của đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương”, công tác tuyên truyền tư vấn pháp luật lưu động sau gần một năm thực hiện đã đạt những kết quả nhất định. Việc nâng cao kiến thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên công nhân (TNCN) và bà con nhân dân tại các huyện vùng sâu, vùng xa bằng những chương trình vui tươi, nhẹ nhàng như văn nghệ, kịch ngắn, phiên tòa giả định... dễ đi vào lòng người và mang lại hiệu quả cao.

Quay lên trên