Kết quả tìm kiếm cho "nhu cầu doanh nghiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Doanh nghiệp lo ngại về nhu cầu thị trường 

Cập Nhật 15-05-2012

“Sản lượng ngành sản xuất giảm nhẹ trong tháng 4 phản ánh quan điểm thận trọng của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Mặc dù nhu cầu ngoại đã có sự cải thiện, nhưng nhu cầu nội địa còn yếu đã làm cho các nhà sản xuất phải thận trọng trong việc tích trữ hàng tồn kho...”. Đó là nhận định từ các chuyên gia HSBC về tình hình thị trường cũng như tâm lý lo ngại của DN về nhu cầu tiêu dùng khi người dân thực hiện thắt chặt chi tiêu trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, đại diện nhiều DN trên địa bàn tỉnh cũng bày tỏ sự lo lắng về lượng hàng tồn kho, đình trệ sản xuất do khó khăn đầu ra...

Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp: Xu hướng tất yếu hiện nay 

Cập Nhật 19-04-2012

Cần có chiến lược đào tạo phù hợp gắn liền với nhu cầu phát triển xã hội.

Nhu cầu tuyển dụng ở các doanh nghiệp 

Cập Nhật 11-03-2012

Theo đánh giá, mặc dù kinh tế cả nước vẫn còn đang gặp khó khăn, nhưng nhu cầu tuyển dụng của các doanh ngiệp Bình Dương vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, những đợt tuyển dụng này này  yêu cầu chất lượng khắt khe hơn.

Nhà trẻ trong các doanh nghiệp: Nhu cầu bức thiết 

Cập Nhật 09-12-2010

Để đối phó với tình trạng quá tải tại các trường công lập thì việc huy động mọi nguồn lực trong xã hội cùng chăm lo cho giáo dục (GD) và việc mở rộng hệ thống các trường ngoài công lập là vấn đề hết sức cần thiết. Tuy nhiên, với hình thức xã hội hóa GD này, nhất là ở bậc học mầm non (MN) đang dần bộc lộ rất nhiều bất cập. Trong xu hướng tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất như hiện nay, thiết nghĩ việc các công ty, xí nghiệp chủ động đầu tư phát triển các nhóm giữ trẻ, trường MN ngay tại đơn vị là một hướng đi tốt và cần thiết để hỗ trợ cho công nhân (CN) an tâm làm việc và như một chính sách phúc lợi cho người lao động.

Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương Lý Ngọc Minh: “Festival gốm sứ là cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận với thị trường, thị hiếu, nhu cầu của người dân trong nước...” 

Cập Nhật 30-08-2010

 Trong không khí chuẩn bị Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 diễn ra vào đầu tháng 9, ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê gốm sứ, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ độc đáo có thể xem như những tuyệt tác của ngành gốm sứ...

Quay lên trên