Kết quả tìm kiếm cho "quan hệ đối tác"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 133

Mỹ muốn nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược với VN 

Cập Nhật 12-11-2011

Chiều 10-11, ngay sau khi tới thành phố Honolulu, bang Hawaii, Mỹ, nơi diễn ra Hội nghị cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 19, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp ông Neil Abercrombie, Thống đốc bang Hawaii, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, lãnh đạo một số tập đoàn Mỹ và gặp mặt thân mật với đại diện Việt kiều và lưu học sinh tại Hawaii.

Việt - Đức nhất trí lập quan hệ đối tác chiến lược 

Cập Nhật 11-10-2011

Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Đức Angela Merkel hôm nay cùng ký Tuyên bố chung Hà Nội, với nội dung nâng tầm quan hệ lên thành đối tác chiến lược vì tương lai.

Tổng Giám đốc SetiaBecamex Khoo Teck Chong: SetiaBecamex là mối quan hệ đối tác năng động và cộng lực 

Cập Nhật 01-03-2010

Một năm trước Công ty CP SetiaBecamex (liên doanh giữa Becamex IDC, doanh nghiệp phát triển hạ tầng tên tuổi của Việt Nam với SP Setia, nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Malaysia) đã triển khai xây dựng dự án EcoLakes Mỹ Phước với tổng diện tích 226 ha. Đến nay, dự án đô thị này bước đầu đã phát huy hiệu quả. Trong không khí hân hoan kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, ông Khoo Teck Chong, Tổng Giám đốc SetiaBecamex đã nói về sự thành công của EcoLakes, ngành bất động sản Việt Nam và mục tiêu mà mối quan hệ hợp tác Becamex và SP Setia hướng đến. - Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập có ý nghĩa như thế nào đối với SetiaBecamex?

Quay lên trên