Kết quả tìm kiếm cho "theo đề thi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Thị ủy Dĩ An: Triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 

Cập Nhật 14-04-2014

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho hơn 350 cán bộ đảng viên trong Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; trưởng, phó các phòng, ban ngành, MTTQ và các đoàn thể; Ban Thường vụ Đảng ủy các phường; bí thư, phó bí thư Đảng ủy, chi ủy cơ sở…

Thị đoàn Thuận An: Tổ chức hội thi “Báo cáo viên - Tuyên truyền viên giỏi” với chủ đề học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 06-07-2013

Mục đích của hội thi nhằm giúp cho các cán bộ Đoàn là bí thư, phó bí thư, ủy viên Ban chấp hành Đoàn cơ sở tiếp tục học tập tư tưởng của Bác, qua đó xây dựng và bồi dưỡng kỹ năng công tác cho đội ngũ báo cáo viên - tuyên truyền viên trong việc tuyên truyền, nâng cao đạo đức cách mạng, nhận thức của thanh niên về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát động hội thi tuyên truyền, kể chuyện theo sách chủ đề “Bác Hồ trong trái tim em” 

Cập Nhật 16-05-2013

Kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo phát động hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh Bình Dương lần thứ III-2013, với chủ đề “Bác Hồ trong trái tim em”.

13 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-05-2013

Theo Ban tổchức, cuộc thi đãnhận được 94 tác phẩm của 65 tác giả. Trong đósốlượng tác phẩm văn học, nghệthuật có74 tác phẩm của 48 tác giảvà20 tác phẩm báo chícủa 17 tác giả. Sau các bước tuyển chọn, Ban tổchức cuộc thi đãtrao 10 giải cho các tác phẩm trên lĩnh vực văn học, nghệthuật và3 giải cho các tác phẩm thuộc lĩnh vực báo chí.   Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang (bìa phải) và Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao (bìa trái) trao giải thưởng cho các tác giả thuộc lĩnh vực báo chí Ảnh: QUỐC CHIẾN

Hội thi viết báo tường chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" TX.Thuận An: Cô Trần Ngọc Nga đoạt giải bài viết hay nhất 

Cập Nhật 06-03-2013

(BDO) Sáng 6-3, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra lễ tổng kết hội thi viết báo tường chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thị đoàn Thuận An: Mỗi đoàn viên chọn một đức tính của Bác để làm theo 

Cập Nhật 18-01-2013

ĐVTN chi đoàn Chi cục Thuế TX.Thuận An cùng lên kế hoạch thu nợ đọng thuế

Phú Giáo: Hội thi thuyết trình các chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 31-08-2012

Sáng qua 30-8, Huyện ủy Phú Giáo đã khai mạc hội thi “Thuyết trình các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2012. Tham gia hội thi có 50 thí sinh là các cán bộ ban tuyên giáo các Đảng ủy xã, thị trấn; cán bộ phụ trách công tác chính trị, tư tưởng các chi, Đảng bộ các cơ quan, đơn vị.

Vụ khiếu nại của bà Tống Thị Mỹ Liên: Tòa án đề nghị chính quyền giải quyết theo quy định của pháp luật 

Cập Nhật 30-09-2011

Sau khi báo Bình Dương đăng bài viết “Khiếu nại của bà Tống Thị Mỹ Liên: Mọi vấn đề đã được luật quy định rõ”, mới đây TAND tỉnh đã có Công văn số 52 gửi UBND TX.TDM với nội dung như sau: “Tranh chấp QSDĐ giữa chùa T.T. với bà Liên đã được TAND TX.TDM xét xử sơ thẩm và TAND tỉnh Bình Dương xử phúc thẩm. Tại bản án phúc thẩm số 245/2005/DS-PT ngày 19-10-2005 của TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên hủy bản án sơ thẩm; đình chỉ giải quyết vụ án; trả lại đơn kiện cho chùa T.T.; kiến nghị UBND tỉnh tham gia giải quyết vụ việc. Sau khi bản án phúc thẩm có hiệu lực, UBND tỉnh có công văn cho rằng, vụ tranh chấp trên không thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh mà thuộc thẩm quyền của tòa án. Ngày 26-9-2008 chùa T.T. có đơn gửi TAND tỉnh Bình Dương yêu cầu tòa tiếp tục thụ lý vụ án. Tuy nhiên, tại thời điểm chùa T.T. có đơn yêu cầu và cho đến nay thì bản án phúc thẩm số 245/2005/DS-PT đang tồn tại và đã có hiệu lực pháp luật nên tòa án không tiếp tục thụ lý giải quyết tranh chấp giữa các bên đương sự.

Cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo gương Bác: 57 tác phẩm của 35 tác giả dự thi 

Cập Nhật 01-12-2010

Theo dự kiến, trong tháng 12-2010, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự cuộc thi có 57 tác phẩm (TP) của 35 tác giả, trong đó văn xuôi có 20 TP, âm nhạc 16 TP, thơ 16 TP, mỹ thuật 5 TP.

Quay lên trên