Kết quả tìm kiếm cho "trẻ tăng động"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Phân biệt trẻ hiếu động và trẻ bị tăng động giảm chú ý 

Cập Nhật 03-10-2010

Trẻ hiếu động thì các hành động nghịch ngợm sẽ không liên tục và thường có chủ tâm, còn các bé bị tăng động giảm chú ý thường không điều chỉnh được hành vi và điều này ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo: Tặng 54 phần quà cho phụ nữ nghèo và trẻ khuyết tật đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 17-05-2010

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Hội Từ tâm TX.TDM tổ chức trao tặng 54 phần quà cho phụ nữ nghèo và trẻ khuyết tật đồng bào dân tộc thiểu số xã An Bình, mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng, gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt... Tổng số quà tặng nói trên hơn 8 triệu đồng do hội viên Hội Từ tâm TX.TDM đóng góp ủng hộ.

Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Dành gần 40 triệu đồng tặng quà tết cho trẻ mồ côi 

Cập Nhật 01-02-2010

Chiều 30-1, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, tàn tật và người già neo đơn (ảnh) tại Trung tâm Nhân Ái (ấp 5, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên) và Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương (đường Đoàn Thị Liên, P.Phú Hòa, TX.TDM). Trong đó, 77 phần quà được trao cho Trung tâm Nhân Ái và 65 phần quà trao cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng gần 40 triệu đồng, do các thành viên của hội đóng góp. Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Trung tâm Nhân Ái, khẳng định: “Những món quà này sẽ giúp cho những người ở trung tâm đón một cái tết ấm cúng hơn”.

Quay lên trên