Kết quả tìm kiếm cho "trụ sở"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 201

Khởi công xây dựng trụ sở Công an huyện Bàu Bàng 

Cập Nhật 28-10-2014

Ngày 22-10, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chủ trì lễ khởi công xây dựng hạng mục trụ sở làm việc tiếp dân trong tổ hợp các hạng mục trụ sở làm việc Công an huyện Bàu Bàng.

Tag: trụ sở Công an huyện Bàu Bàng

Tăng cường quản lý trụ sở cơ quan, đơn vị Nhà nước 

Cập Nhật 20-10-2014

Bộ Tài chính vừa có Công văn 14285/BTC-QLCS hướng dẫn thực hiện Chỉ thị27/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý trụ sở, cơ sở hoạt động sự nghiệp.

Tag: Sở Tài chính

Phòng giao dịch Nam Tân Uyên (BIDV Bình Dương) khánh thành trụ sở mới 

Cập Nhật 24-07-2014

Phòng Giao dịch (PGD) Nam Tân Uyên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương vừa chính thức khai trương trụ sở mới tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (xã Khánh Bình, TX.Tân Uyên).

NamAbank Bình Dương khai trương trụ sở mới 

Cập Nhật 19-07-2014

Sáng qua (18-7), Ngân hàng TMCP Nam Á (NamAbank)- Chi nhánh Bình Dương đã khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 309 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Nhân dịp khai trương trụ sở mới, NamAbank dành tặng 500 phần quà cho khách hàng giao dịch đầu tiên tại chi nhánh.  Cắt băng khai trương trụ sở mới NamAbank Bình Dương

Phường An Bình, TX.Dĩ AN: Thực hiện sổ lưu trú đối với chủ cho thuê phòng trọ 

Cập Nhật 19-06-2014

Phường An Bình, TX.Dĩ An vừa triển khai quy định về việc các chủ cho thuê phòng trọ trên địa bàn sẽ thực hiện sổ lưu trú của người ở trọ theo mẫu. Đây là hoạt động do Công an (CA) phường An Bình triển khai thực hiện nhằm từng bước đưa công tác quản lý người ngoại tỉnh trên địa bàn đi vào nế nếp.

Ukraine: Người biểu tình chiếm trụ sở an ninh tại Slavyansk 

Cập Nhật 12-04-2014

  Nhóm người có vũ trang chiếm đồn cảnh sát ở Slavyansk

Người biểu tình Ukraine xông vào trụ sở đảng cầm quyền 

Cập Nhật 18-02-2014

 Người biểu tình tấn công và đốt cháy một phần trụ sở Đảng các khu vực.

Người biểu tình Thái Lan tấn công Trụ sở cảnh sát quốc gia 

Cập Nhật 22-01-2014

 Người biểu tình phản đối chính phủ ở Bangkok ngày 21-1. 

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Khảo sát chọn địa điểm làm trụ sở tạm của huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 16-01-2014

Đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện Tân Uyên vừa có buổi khảo sát chọn phương án và địa điểm làm trụ sở, nhà công vụ tạm cho Huyện ủy, UBND và các phòng, ban, ngành chức năng của huyện mới Bắc Tân Uyên. Trong buổi khảo sát, đoàn đã trực tiếp đến các địa điểm trong các phương án do UBND huyện Tân Uyên đề xuất; sau đó, nghe đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Tân Uyên giải trình từng phương án. Cuối cùng đại diện đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng như huyện Tân Uyên đã thống nhất chọn các địa điểm làm trụ sở tạm cho Huyện ủy, UBND huyện Bắc Tân Uyên cũng như các phòng, ban và các cơ quan ngành dọc.

Quay lên trên