Kết quả tìm kiếm cho "trung tâm nhân đạo quê hương"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Nhóm doanh nghiệp trẻ thăm, tặng quà tại trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 26-02-2016

(BDO) Chiều 26-2, một nhóm doanh nghiệp trẻ ở quận 2, TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Tag: Nhân đạo Quê Hương

Ngoại binh B.BD thăm, tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 16-09-2015

Cầu thủ Abass Chiekh Dieng cho biết dự kiến sẽ cùng một số đồng đội thực hiện thêm chuyến thăm và tặng quà từ thiện tại một số cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tag: Becamex Bình Dương,Abass Chiekh Dieng,Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Tặng 120 phần quà cho người cao tuổi 

Cập Nhật 06-06-2015

(BDO) Ngày 6-6, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao tặng quà cho 20 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn của TP.TDM và huyện Phú Giáo nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6) (ảnh).

Tag: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương,Tặng 120 phần quà,cho người cao tuổi

Trao hơn 500 phần quà cho trẻ em em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 04-02-2015

(BDO) Ngày 3-2, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm sản xuất phim HL Media tổ chức chương trình “Xuân ấm áp, xuân yêu thương” cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Tag: Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Trung tâm nhân đạo Quê Hương: Trao quà và học bổng cho trẻ em nghèo tại Nha Trang 

Cập Nhật 12-12-2014

(BDO) Sáng 12–12, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX. Dĩ An, Bình Dương), Công ty CP BĐS Quang Thanh (Q.3, TP. HCM) và Công ty TNHH Hoàn Đức (TP. HCM) tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” tại Tp Nha Trang.

Tag: Chắp cánh ước mơ,Trung tâm Nhân đạo Quê Hương,TX. Dĩ An,Bình Dương

Nhiều phần quà tặng trẻ em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 17-09-2014

(BDO) Ngày 17-9, ông Huỳnh Ngọc Bông, Chánh văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện các DN đã đến thăm và tặng quà cho 330 trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, TX. Dĩ An.

JCI tặng quà cho các cháu ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 29-12-2013

(BDO) Các thành viên Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương (thị xã Dĩ An).

VDB tặng quà cho trẻ em Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 11-09-2011

(BDO) Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Ngân hàng phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Dương (VDB) vừa đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

PG Bank Bình Dương tặng quà các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 28-08-2011

(BDO) Ngày 27-8, công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chi nhánh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà gồm tập, quần áo và 10 triệu đồng cho các cháu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Số quà và tiền trên do cán bộ nhân viên chi nhánh đóng góp. Cán bộ PG Bank Bình Dương ân cần chăm sóc các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan: Thăm, tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 07-03-2011

Hôm qua (6-3), nhân chuyến làm việc tại các tỉnh phía Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm Trung tâm (TT) Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Cùng đi với Phó Chủ tịch nước còn có đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở ngành liên quan. Sau 2 năm trở lại TT, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho biết bà bất ngờ trước sự phát triển nhanh của TT. Phó Chủ tịch nước cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, chính quyền các cấp đối với TT và cảm động trước những tình cảm của các tình nguyện viên đã dành cho các cháu nơi đây. Phó Chủ tịch nước mong rằng, trong thời gian tới Bình Dương tiếp tục đồng hành với TT, tháo gỡ những khó khăn để TT Nhân đạo Quê Hương yên tâm chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dưỡng tại đây. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang hứa sẽ có trách nhiệm nhiều hơn, sâu sát hơn để TT Nhân đạo Quê Hương ngày càng phát triển.

Quay lên trên