Tin hoạt động

Cập nhật: 21-07-2023 | 08:52:47

* Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội LHPN TX.Bến Cát đã lãnh đạo triển khai thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch như: Vận động chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương; chương trình tặng áo dài trắng cho nữ học sinh khó khăn; phát triển chi hội nữ công nhân nhà trọ, tỷ lệ phát triển hội viên đạt 73,5%.

Đặc biệt hội đã quan tâm củng cố đội ngũ cán bộ chi, tổ hội, phân công đảng viên tham gia làm cán bộ chi, tổ hội… Đến nay 8/8 xã, phường đều duy trì hoạt động an sinh xã hội, các mô hình về bảo vệ môi trường, các loại hình văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao ở địa phương.

* Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Hội LHPN phường Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với nhà hảo tâm vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn phường.

Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, người có công; đồng thời bày tỏ lòng tri ân với những cống hiến và hy sinh của các hộ gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Dịp này Hội LHPN phường Hiệp An cũng trao tặng cho 2 gia đình chính sách tiền và quà với tổng giá trị 3 triệu đồng.

* Thực hiện Đề án “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa văn minh” giai đoạn 2021-2025, Hội LHPN xã Long Nguyên và Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng) vừa phối hợp các ngành tổ chức dặm vá đường giao thông nông thôn tại tổ 11, 12, 13 ấp Long Bình, tuyến đường số 74 ấp 5 Hưng Hòa. Có 34 hội viên tham gia dặm vá con đường dài 3,2 km, tổng kinh phí gần 64 triệu đồng. Hội LHPN xã Long Hòa (huyện Dầu Tiếng), phường Phú Chánh (TP.Tân Uyên), Chi hội Phụ nữ ấp Hố Muôn, xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng) cũng đã tổ chức ra quân quét dọn vệ sinh, chăm sóc tuyến đường hoa, vẽ lại công trình “Trụ điện nở hoa” trên các trụ điện… với gần 50 chị tham gia (ảnh).

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên