Tin truyền hình

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp báo cáo tình hình triển khai công tác hỗ trợ doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Mặc dù đã trải qua hơn 30 năm, nhưng lớp lớp thế hệ cán bộ công nhân công ty cao su Dầu Tiếng vẫn không bao giờ quên được những giúp đỡ quan trọng của Liên Xô trong chương trình hợp tác mở rộng khai hoang diện tích trồng mới cao su trước đây.

Những căng thẳng trên Biển Đông tiếp tục là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận thế giới. Những hành động leo thang căng thẳng của Trung Quốc tại khu vực nước này hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đã cho thế giới thấy rõ một Trung Quốc đang bất chấp mọi luật pháp quốc tế, bỏ qua mọi lời lẽ kêu gọi cũng như chỉ trích từ dư luận thế giới để đạt được mưu đồ của họ tại Biển Đông.

Theo cập nhật của UBND tỉnh Bình Dương đã có 99% các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi vụ gây rối vừa qua đã trở lại hoạt động bình thương, và số ít các doanh nghiệp bị thiệt hại nặng cũng quyết tâm đưa hoạt động trở lại bình thường trong tháng 6-2014.

Sáng 5-6, đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương đã tiếp xúc cử tri phường Chánh Mỹ để thông báo nội dung chương trình kỳ họp sắp tới của HĐND tỉnh.

Bảo vệ môi trường luôn là vấn đề hàng đầu được mọi người quan tâm, tỉnh Bình Dương đã có nhiều chương trình hoạt động thiết thực vì môi trường sống xanh sạch đẹp.

Sáng 4-6, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài (FDI) cho 41 dự án cấp mới và điều chỉnh. Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Sáng 4-6, các thí sinh bước vào thi 2 môn thi tự chọn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014 là môn Anh văn và Sinh học, ghi nhận tại các hội đồng thi trên địa bàn tình Bình Dương điều diễn ra an toàn và nghiêm túc.

 Nến kinh tế ngày một vững chắc hơn khi sản xuất công nghiệp tháng 5 vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mặc dù xuất khẩu giảm nhẹ so với tháng trước.

Sáng 2-6, thí sinh hệ THPT và giáo dục thường xuyên của Bình Dương đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Đây là kỳ thi được Bộ Giáo dục và Đào tạo xác định là khởi đầu của việc đột phá trong đổi mới giáo dục.

Bình Dương trong 5 tháng đầu năm 2014 đã duy trì được tốc độ tăng trưởng cao ở nhiều chỉ tiêu kinh tế quan trọng.

Quay lên trên