Tin truyền hình

Sáng 26-6, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức thông tin thời sự về tình hình biển Đông cho gần 1.000 cán bộ Đảng viên.

Sáng 25-6, Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết công tác đảm bảo trật tự ATGT 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Ban ATGT tỉnh Bình Dương đã tham gia hội nghị trực tuyến tại đầu cầu Bình Dương.

Theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương kể từ ngày 30-6 năm 2014 Bình Dương sẽ chấm dứt hoạt động các cơ sở sản xuất gạch Hoffman vì không đảm bảo tiêu chuẩn môi trường, an toàn sức khỏe người lao động.

Các ban, ngành, đoàn thể, khu phố trong phường Phú Cường (TP.TDM) đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính để tuyên truyền, hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và kêu gọi mọi người hãy tránh xa ma túy, không thử, không giữ và không sử dụng ma túy.

Theo thông tin từ nhóm phóng viên VTV vừa chuyển về, sáng 23-6, tàu Kiểm ngư 951 của Việt Nam đã bị tàu Trung Quốc phun vòi rồng, đâm va và gây biến dạng hai mạn tàu khi tàu Kiểm ngư 951 đang thực thi pháp luật trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.

Sau hơn 1 tháng làm việc, Quốc hội đã hoàn thành chương trình làm việc của kỳ họp thứ 7. Tại kỳ họp này, Quốc hội đã xem xét thông qua 11 luật, 2 nghị quyết và cho ý kiến về 16 dự án luật khác để làm cơ sở cho việc xem xét thông qua tại các kỳ họp sau.

Trên cơ sở nâng cấp từ Trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương, trong 5 năm qua, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã định hình được một cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với định hướng ứng dụng, hướng đến đại học nghiên cứu.

Xác định vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn cơ sở trong việc tìm tiếng nói chung giữa doanh nghiệp và người lao động nên nhiều năm qua, tỉnh Bình Dương đã đẩy mạnh hoạt động công tác tuyên truyền, không ngừng phát triển thêm tổ chức Công đoàn đến từng cơ sở, doanh nghiệp.

Hiện tại các ngân hàng thương mại đang đẩy mạnh cho vay nhưng về phía nông dân, doanh nghiệp lại chưa muốn vay bởi lo ngại tình hình sản xuất chưa ổn định. Mặc dù vậy, các ngân hàng thương mại vẫn dự báo tình hình giải ngân vốn cho nông nghiệp vẫn có tiềm năng.

Chủ tịch nước trả lời phỏng vấn độc quyền của TTXVN về Biển Đông

Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Dương, 6 tháng đầu năm 2014, tổng sản phẩm GDP của tỉnh tăng 9,5% so với cùng kỳ. Trong đó, khu vực công nghiệp xây dựng 7,2%; dịch vụ tăng 13,2%; nông nghiệp tăng 1,1%.

Quốc hội đã biểu quyết thông qua việc sửa đổi Luật Phá sản, theo đó phạm vi điều chỉnh của luật này quy định điều kiện và việc nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản; xác định nghĩa vụ về tài sản...

Quay lên trên